hinh ảnh
da khoa hong phuc

Yếu sinh lý là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh,... khiến nam giới không thể kiểm soát dương vật cương cứng hoặc xuất tinh khi nào, mất đi khả năng quan hệ tình dục. Muốn tìm hiểu rõ hơn về yếu sinh lý nam giới? Mời mọi người tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin.

Một số dấu hiệu giúp nhận biết yếu sinh lý

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, yếu sinh lý có thể nhận biết thông qua một số dấu hiệu như sau:

 Giảm ham muốn tình dục: nam giới cảm thấy mệt mỏi, không có suy nghĩ đến chuyện tình dụng, không có ham muốn quan hệ chăn gối. Nguyên nhân xuất phát từ áp lực, căng thẳng tâm lý, công việc, stress kéo dài.

 Rối loạn cương dương: dương vật không thể cương cứng, dương vật không duy trì cương cứng được lâu, dương vật mau mềm.

 Rối loạn xuất tinh: người bệnh không thể điều khiển hành vi xuất tinh:

 Xuất tinh sớm: nam giới xuất tinh dưới 5 phút, xuất tinh khi chưa chạm vào âm đạo, xuất tinh ngay khi chạm vào âm đạo.

 Xuất tinh muộn: dương vật cương cứng quá lâu mới xuất tinh

 Không xuất tinh: dương vật cương cứng nhưng không thể xuất tinh.

 Đau khi quan hệ tình dục: dương vật cương cứng có cảm giác sưng, căng cứng và đặc biệt nam giới cảm thấy đau khi quan hệ, đau buốt khi xuất tinh hoặc tiểu tiện, xuất tinh ra máu.

 Nam giới nếu có một trong số các dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý kể trên thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài 24/24 0251 882 0088 của phòng khám. Các bạn có thể an tâm vì mọi trao đổi, thông tin cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

khung tu van

Các phương pháp hỗ trợ yếu sinh lý hiệu quả

 Muốn hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đạt được hiệu quả thì người bệnh cần được thăm khám kiểm tra để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như tình hình sức khỏe của bản thân, từ đó các bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra phác đồ phù hợp nhất.

 1. Phương pháp nội khoa:

 Yếu sinh lý mức độ nhẹ, xuất phát từ stress căng thẳng thì người bệnh sẽ được kê thuốc hỗ trợ điều chỉnh nội tiết sinh dục, bồi bổ củng cố chức năng tình dục, giúp duy trì thời gian quan hệ.

 Lưu ý: nam giới không nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà không có sự chỉ định, theo dõi của bác sĩ. Vì như vậy có thể dẫn đến những tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản.

 2. Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật:

 Đối với các trường hợp rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ chỉ định cấy dụng cụ chuyên dụng vào thân dương vật, có tác dụng hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng cho nam giới.

 Loại dụng cụ này chứa nước muối sinh lý bên trong, tùy chỉnh bơm hút tạo áp suất kích thích máu dồn về dương vật. Sau đó nam giới dùng vòng thun chuyên dụng cố định lại giữ cho dương vật cứng lâu hơn.

 3. Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật:

 Yếu sinh lý gây xuất tinh sớm thường là do hiện tượng nhiều rễ thần kinh bất thường trên thân dương vật. Vì vậy, dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, các bác sĩ nam khoa Phòng khám Hồng Phúc sẽ xác định chính xác số rễ thần kinh nào dư và có thể cắt để giảm bớt độ nhạy cảm cho ‘cậu nhỏ’.

 Nhờ đó, nam giới sẽ kéo dài thời gian trước khi muốn xuất tinh, cải thiện đời sống vợ chồng và giúp cả hai cùng thỏa mãn.

khung tu van

Vì sao nên điều trị yếu sinh lý tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

    Các cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tiên tiến trên thế giới.

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

khung tu van

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon