hinh ảnh
da khoa hong phuc

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Xét nghiệm tinh dịch đồ là thông qua đặc điểm của tinh dịch giúp nam giới nhận biết tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân. Tuy nhiên trước tình trạng có quá nhiều cơ sở thực hiện xét nghiệm nam khoa này cũng như không biết chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu nên nhiều anh vẫn còn chần chừ chưa đi kiểm tra thử.

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

 Xét nghiệm tinh dịch đồ hay còn gọi là xét nghiệm tinh trùng là một dạng kiểm tra tình trạng tinh trùng, đánh giá sức khỏe sinh sản nam giới nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch có con.

 Nam giới cần kiêng quan hệ trước khoảng 3 – 5 ngày rồi mới có thể thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ. Khi đến cơ sở y tế chuyên khoa, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách lấy mẫu vào hộp đựng mẫu xét nghiệm chuyên dụng (không dùng bao cao su vì trong đó có chất diệt tinh trùng khiến kết quả xét nghiệm không còn chính xác)

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

icon Chí phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu?

 Xét nghiệm tinh dịch dồ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên tuy không thể đưa ra con số cụ thể nhưng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ giải thích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí như cơ sở thực hiện y tế, cách thức làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

  Ứng dụng thực tế vào icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì mức chi phí cụ thể sẽ chịu các ảnh hưởng như sau:

 1. Chất lượng cơ sở vật chất cơ sở thực hiện

 Đây được xem là một yếu tố quan trọng khi nó không chỉ liên quan đến kết quả xét nghiệm mà còn tác động đến chi phí thực hiện.

 Khi các anh lựa chọn phòng khám chúng tôi thì mức phí có thể cao hơn so với bệnh viện công một chút nhưng bù lại chất lượng dịch vụ, môi trường đảm bảo sự tận tâm, chuyên nghiệp và hoàn toàn bảo mật, riêng tư.

 Nam giới cũng không cần phải tốn nhiều thời gian vào quá trình làm thủ tục, chờ đợi đến lượt cũng như không gặp cảnh chen lấn, xô đẩy. Khâu thủ tục tại phòng khám cũng vô cùng nhanh chóng, không rườm rà chờ đợi.

    2. Phương thức làm xét nghiệm tinh dịch đồ

 Phòng khám mạnh dạn thực hiện các xét nghiệm tinh dịch đồ theo kỹ thuật hiện đại song song với phương pháp truyền thống. Do đó, tùy vào tài chính của mỗi người mà nam giới có thể yêu cầu bác sĩ thông báo giá tiền cụ thể để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

 Trên đây là 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ (xét nghiệm tinh trùng) ở nam giới. Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn thì vui lòng nhấp vào hình để trình bày tình trạng của mình và được thông báo trước mức giá sơ bộ.

khung tu van

Quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Xét nghiệm tinh dịch đồ có thể áp dụng như một lựa chọn, một yêu cầu dịch vụ cho tất cả nam giới từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, một số trường hợp sau đây cần áp dụng xét nghiệm này:

  - Tinh dịch vón cục như hạt cơm, các hạt trắng li ti bóp ra thì mịn như bột

  - Tinh dịch có màu vàng đậm, nâu đỏ hoặc hơi đỏ, nhiều sợi nâu đỏ (tơ máu)

  - Tinh dịch có mùi lạ khác thường

  - Nam giới đau khi xuất tinh, quan hệ tình dục.

   Bước 1 – Chuẩn bị: Kiêng quan hệ tình dục là từ 3 - 5 ngày trước khi lấy tinh trùng. Trước khi lấy tinh trùng, bạn cần chuẩn bị tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, stress, lo âu.

   Bước 2 – Lấy mẫu: Khi đến phòng khám bạn sẽ được nhận 1 lọ vô trùng đặc biệt để đựng tinh trùng từ bác sĩ. Đi tiểu, rửa tay, và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi lấy tinh trùng. Lấy tinh trùng tại phòng lấy tinh trùng, thực hiện bằng tay theo hướng dẫn của nhân viên y tế, không dùng biện pháp giao hợp trực tiếp.

   Bước 3 – Chuyển mẫu đến phòng xét nghiệm: Sau khi thu được toàn bộ tinh trùng, bạn cần đậy kín nắp lọ và chuyển ngay đến phòng xét nghiệm. Nếu lấy tinh trùng tại nhà, bạn cần giữ ấm lọ ở nhiệt độ cơ thể bằng cách nắm trong lòng bàn tay (30-40 độ C) và chuyển ngay đến phòng xét nghiệm không quá 60 phút kể từ lúc xuất tinh.

khung tu van

Vì sao nên đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xét nghiệm tinh dịch đồ?

iconĐiều trị các bệnh nam khoa, bệnh sinh lý nam  hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

 iconĐội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 iconPhòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 iconHỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

 iconMọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon