hinh ảnh
da khoa hong phuc

Xét nghiệm bệnh xã hội chi phí hết bao nhiêu?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của người bệnh cũng ngày càng tăng. Đặc biệt trong tình trạng bệnh xã hội hiện đang là ‘nỗi ám ảnh kinh hoàng’ của mọi người bởi tốc độ lây lan và bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh, không phân biệt giới tính.

 Các bác sĩ chuyên khoa thuộc icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm một số thông tin bổ ích liên quan đến khía cạnh xét nghiệm bệnh xã hội cũng như mức chi phí phải bỏ ra.

Xét nghiệm bệnh xã hội chi phí hết bao nhiêu?

 Bệnh xã hội:

 Bệnh xã hội là cụm từ thường được nhắc đến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Đây đồng thời cũng là cách gọi chung cho những căn bệnh lây truyền từ người này sang người khác thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

Xét nghiệm bệnh xã hội chi phí hết bao nhiêu?

Xét nghiệm bệnh xã hội chi phí hết bao nhiêu?

 Một thống kê lâm sàng liên quan đến bệnh xã hội cho thấy, trong số hơn 20 căn bệnh lây truyền qua đường tình dục thì có 5 bệnh phổ biến nhất là lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và HIV-AIDS. Do đó khi nghi ngờ bản thân có khả năng mắc bệnh thì mọi người nên thăm khám ngay vì một số trường hợp không có dấu hiệu hoặc triệu chứng gì cụ thể.

 Nguy hại đến từ bệnh xã hội:

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh xã hội nói chung nếu không sớm được hỗ trợ điều trị có thể dẫn đến nhiều nguy hại cho bản thân người bệnh, gia đình và xã hội.

 + Đối với bản thân: bệnh xã hội gây ra tâm lý mặc cảm, tự ti, lo lắng dẫn đến trầm cảm cho người bệnh, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, bệnh xã hội cũng khiến bệnh nhân đau đớn khi tiểu tiện, đại tiện và quan hệ tình dục, gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh cũng như mắc bệnh ung thư.

 + Đối với gia đình: thông qua một số con đường như quan hệ tình dục, có vết thương hở tiếp xúc với mầm bệnh, mẹ truyền sang con thì bệnh xã hội dễ dàng lây nhiễm cho những người thân yêu xung quanh.

 + Đối với xã hội: Bệnh xã hội tạo nên mối đe dọa lớn đến đời sống sức khỏe và sinh sản của cộng đồng.

 + Đối với thế hệ sau: Bệnh xã hội có thể lây truyền sang thai nhi theo đường nhau thai hoặc khi em bé sinh ra, tiếp xúc với đường âm đạo của mẹ. Theo đó, bé sơ sinh có thể sinh non, chết lưu, kém phát triển trí não và thể chất, mắc các bệnh liên quan đến hô hấp.

khung tu van

 Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội:

 Xét nghiệm bệnh xã hội được xem là bước đầu giúp người bệnh xác định chính xác tình trạng sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, phần đông người bệnh vẫn còn chần chừ đắn đo vì không biết chi phí thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội tốn bao nhiêu tiền.

 Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội

 Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội

 Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cũng muốn chia sẻ thêm về các yếu tố giúp mọi người hiểu rõ và tự tin hơn, chủ động hơn khi thực hiện xét nghiệm:

 - Dạng xét nghiệm: đối với xét nghiệm bệnh xã hội thì hiện nay có khá nhiều loại. Do đó, mức chi phí có thể phụ thuộc vào yêu cầu thực hiện loại xét nghiệm của người bệnh hoặc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 - Cơ sở y tế thực hiện: nếu bạn chọn thực hiện ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hoạt động theo sự cấp phép của Sở Y tế thì mức phí sẽ khác với một phòng khám hoạt động ‘chui’, không có giấy phép.

 - Mức độ bệnh xã hội: sau khi xét nghiệm, các bác sĩ có thể sẽ kiểm tra xem mức độ bệnh của mọi người đã đến giai đoạn nào để đưa ra phác đồ phù hợp. Chi phí đối với những trường hợp bệnh nhẹ có thể sẽ thấp hơn so với những người mắc bệnh nặng.

 - Phương pháp hỗ trợ điều trị: mỗi bệnh xã hội khác nhau sẽ đòi hỏi một phương pháp hỗ trợ chuyên biệt nên mức chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

 Ngoài ra, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể hoặc một số yếu tố phát sinh. Chính vì thế, người bệnh cần đến gặp bác sĩ để nhận được mức phí cụ thể. Đặc biệt icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn thông báo trước cho bệnh nhân chủ động quyết định lực chọn.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì mọi người có thể tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với chuyên khoa về bệnh xã hội tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn trong việc xét nghiệm.

 Phòng khám hiện đã hỗ trợ cho hàng ngàn trường hợp bệnh xã hội tại địa phương và ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn với các yếu tố:

 icon Chính quy: phòng khám hoạt động có giấy phép và nằm dưới sự quản lý của Sở Y tế.

 icon Chuyên nghiệp: đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm hỗ trợ chữa bệnh và xét nghiệm.

 icon Linh hoạt: giờ thăm khám của phòng khám mỗi ngày đều từ 8g – 20g, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 icon Bảo mật: môi trường phòng khám tuy khang trang hiện đại nhưng cũng vẫn đủ kín đáo để đảm bảo tính an toàn bảo mật cho bệnh nhân.

 Do đó, nếu đang nghi ngờ bản thân bị bệnh xã hội thì mọi người hãy nhanh chóng đi thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội, tránh ‘đêm dài lắm mộng’ và biết chắc chắn hơn để có biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

 Mọi chi tiết xin vui lòng nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 để trao đổi thêm.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon