hinh ảnh
da khoa hong phuc

Mụn vùng kín ở nữ giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Mụn vùng kín không đơn giản chỉ là một hiện tượng da liễu thông thường, nhưng nó có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân bệnh lý nguy hiểm. Vì thế các chị em được khuyên là không nên chủ quan, xem nhẹ khi gặp phải tình trạng này. Đặc biệt nhằm giúp mọi người chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm một số thông tin bổ ích về bệnh.

Mụn vùng kín của nữ giới xuất phát từ nguyên nhân nào?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, mụn vùng kín ở nữ giới có thể xuất hiện do các chị em không chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách dẫn đến việc gặp kích ứng với các dung dịch vệ sinh, mỹ phẩm, thức ăn, chất liệu đồ lót. Những trường hợp trên có thể không gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nên người bệnh không cần quá lo lắng, chỉ cần cách ly nguyên nhân thì tình trạng trên sẽ hết.

 Tuy nhiên, mụn vùng kín nữ giới có thể xuất phát từ nhiều căn bệnh nguy hiểm:

 1. Sùi mào gà:

Sùi mào gà

Sùi mào gà

 Đối với các bệnh nhân sùi mào gà, mụn vùng kín sẽ xuất hiện ở môi bé, môi lớn, mép âm đạo, xung quanh hậu môn,... với hình dạng các nốt mụn thịt màu hồng nhạt, mềm, u nhú nổi rải rác trên da.

 Một thời gian sau, chúng sẽ bắt đầu liên kết thành từng mảng lớn hình chiếc lá hoặc hoa mào gà, bông cải súp-lơ.

 Sùi mào gà tuy không gây đau nhưng rất dễ vỡ ra gây viêm loét, ngứa rát.

 2. Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục):

Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

 Chị em phụ nữ sẽ thấy mụn vùng kín là những hạt mụn nước li ti, đỏ và có đầu trắng.

 Ban đầu chúng mọc rải rác rồi sau tập trung lại thành từng mảng lớn ở môi lớn, môi bé, âm đạo,...

 Các mụn nước khi vỡ ra sẽ gây đau rát, khó chịu và lở loét rộng.

 3. Viêm nang lông:

 Trong trường hợp mụn vùng kín nữ giới có hình dạng giống như mụn bọc, bề mặt nhẵn bóng và đầu trắng có mủ thì rất có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nang lông vùng kín.

 Chính vì sự đa dạng trong nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín ở nữ giới mà các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên người bệnh nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kịp thời tìm ra nguyên nhân để được hỗ trợ điều trị.

 Đặc biệt tình trạng mụn vùng kín nữ giới xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý thì càng không nên để lâu vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh, chuyện chăn gối đôi lứa hoặc thậm chí là nguy cơ ung thư cơ quan sinh dục.

 Nhấp chuột ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài 24/7 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám, nhận mã hẹn khám miễn phí cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

khung tu van

Hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới hiệu quả cao và đặc biệt bám sát từng nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng trên.

Hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Thuốc: mụn vùng kín ở nữ giới xuất phát từ tình trạng viêm nang lông hoặc sùi mào gà, mụn rộp sinh dục giai đoạn đầu thì có thể được kê các loại thuốc đặc trị phù hợp dạng thuốc uống, kem bôi.

 ALA-PDT: đối với trường hợp nữ giới nổi mụn vùng kín đến từ bệnh sùi mào gà thì thì các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT tiên tiến. Kết hợp giữa dung dịch cảm quang chuyên dụng và tia ALA-PDT chiếu vào các vùng da nổi sùi mào gà.

 icon Phương pháp này mang lại những ưu điểm như loại bỏ các nốt mụn sùi, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh với thời gian thực hiện ngắn, ít đau, ít để lại sẹo.

 DHA: đây phương pháp được áp dụng khi chị em bị nổi mụn vùng kín xuất phát từ mụn rộp sinh dục. Theo đó, nhờ nhiệt bức xạ và cao điện trường tác động lên các khu vực có vi khuẩn lậu cầu trú ngụ với tác dụng diệt khuẩn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Phương pháp này mang lại những ưu điểm như thời gian tiến hành chiếu nhanh chóng, không tác động đến những khu vực liên quan, hiệu quả cao, an toàn.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn những cơ sở y tế uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám khi nổi mụn vùng kín nữ giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là liệt dương.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạntrang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 iconChi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì người bệnh hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để các bác sĩ chuyên khoa phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon