hinh ảnh
da khoa hong phuc

Nổi mụn ở âm đạo là dấu hiệu bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Nổi mụn ở âm đạo tuy không phải là một dạng bệnh cụ thể nhưng đây có thể là triệu chứng của các bệnh xã hội. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em có thêm những kiến thức bổ ích liên quan đến vấn đề này, cũng như giúp người bệnh kịp thời nhận biết và chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Nổi mụn ở âm đạo là dấu hiệu bệnh gì?

 Nổi mụn âm đạo được hiểu đơn giản là tình trạng vùng kín xuất hiện một dạng mụn (mụn nước, mụn thịt, mẩn đỏ,...) điển hình ở xung quanh âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc tầng sinh môn.

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tượng này đồng thời cũng có thể cảnh báo các bệnh lý sau đây:

 1. Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục):

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

 Chị em khi bị virus HSV (Herpes Simplex Virus) tấn công sẽ không xuất hiện ngay dấu hiệu đặc biệt gì. Thay vào đó, tùy vào cơ địa của mỗi người mà bệnh nhân mất khoảng 2 – 9 ngày để nhìn thấy những triệu chứng đầu tiên của bệnh.

 Dấu hiệu và triệu chứng điển hình của bệnh:

 - Mụn nước bắt đầu nổi rải rác xung quanh âm đạo, môi lớn, môi bé, tầng sinh môn, sau đó liên kết lại với nhau thành từng mảng.

 - Mụn mềm, dễ vỡ để lại vết lở loét và tự lành sau vài ngày. Chu kỳ này cứ lặp đi lặp lại cho đến khi bệnh nhân được hỗ trợ điều trị.

 - Đau đớn, ngứa rát khi chị em bị lở loét, đặc biệt khi tiểu tiện và quan hệ tình dục

 - Nếu bệnh nhân có tiếp xúc với mầm bệnh bằng đường miệng thì sẽ bị nổi mụn bên trong khoang miệng, xung quanh môi cùng một số vị trí khác trên cơ thể.

 Mụn rộp sinh dục không chỉ nổi mụn ở âm đạo, cơ quan sinh dục gây nhiều đau đớn và bất tiện cho chị em phụ nữ, mà bệnh còn có thể tác động lên chức năng sinh sản của nữ giới, gia tăng nguy cơ hiếm muộn – vô sinh ở nữ hoặc nguy cơ sảy thai, sinh non ở thai phụ.

 Nếu đang có dấu hiệu kể trên thì chị em hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 để chủ động chọn giờ hẹn khám với bác sĩ, nhận mã hẹn khám miễn phí. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn đảm bảo được bảo mật.

khung tu van

 2. Sùi mào gà (mụn cóc sinh dục):

Dấu hiệu sùi mào gà (mụn cóc sinh dục)

Dấu hiệu sùi mào gà (mụn cóc sinh dục)

 Bên cạnh mụn rộp sinh dục, một dạng mụn khác có thể xuất hiện ở âm đạo đó là mục cóc sinh dục hay sùi mào gà. Bệnh do loại virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra và chủ yếu thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn, vết thương hở, mẹ truyền sang con,...

 Dấu hiệu và triệu chứng điển hình:

 - Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy theo sức đề kháng của từng người, chị em nổi các mụn thịt nhỏ rải rác âm đạo, môi lớn, môi bé,...

 - Các mụn ban đầu nhỏ mềm như những nhú gai màu hồng tươi, không đau, đường kính khoảng 1 – 2 mm. Về sau chúng mới bắt đầu liên kết lại với nhau tạo thành những mảng lớn như hoa mào gà hoặc cải súp lơ.

 - Chị em có thể bị nổi mụn cóc sinh dục ở môi, miệng, tay chân hoặc các khu vực khác trên cơ thể.

 Sùi mào gà gây nổi mụn ở âm đạo nếu không sớm được hỗ trợ điều trị thì có thể dẫn đến các biến chứng như bít tắc đường sinh nở, đau rát – vướng víu trong quá trình giao hợp, gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh.

 Nếu đang có dấu hiệu kể trên thì chị em hãy nhấp ngay vào hìnhTƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 để chủ động chọn giờ hẹn khám với bác sĩ, nhận mã hẹn khám miễn phí. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn đảm bảo được bảo mật.

khung tu van

Địa chỉ hỗ trợ điều trị nổi mụn ở âm đạo an toàn hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì sẽ vô cùng thuận tiện khi người bệnh có thể đến thăm khám tại một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng ở địa phương. Chính vì vậy, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành một địa chỉ được vô số trường hợp bệnh nhân lậu nói riêng cũng như bệnh xã hội nói chung tin cậy và lựa chọn.

 Trước hết phải kể đến phòng khám hiện đang áp dụng các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến vào phác đồ dành cho từng nguyên nhân gây nổi mụn ở âm đạo nữ giới.

 Mụn rộp sinh dục: hỗ trợ chữa trị bằng các loại kem bôi, thuốc xức vào các vùng da bị tổn thương do bệnh gây ra với tác dụng ngăn chặn sự phát triển tấn công của virus, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 Sùi mào gà: ALA-PDT được đánh giá là phương pháp thích hợp, mang lại nhiều hiệu quả cao với các tia ALA-PDT kết hợp với dung dịch bôi chuyên dụng gây tê liệt các mô tế bào bên trong các nốt sùi, khiến chúng tự chết và rụng xuống.

 Ngoài ra, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Tp. Biên hòa, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 - Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là liệt dương.

 - Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạntrang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 - Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon