hinh ảnh
da khoa hong phuc

Mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Nổi mụn ở vùng kín là một hiện thượng bệnh lý không phân biệt giới tính khi cả nam giới và nữ giới đều có khả năng mắc phải. Đồng thời đây còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Chính vì vậy mà vô số người bệnh rơi vào tình trạng này đều mong muốn có thêm những kiến thức liên quan đến bệnh cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị.

   icon Bạn không có thời gian đọc hết bài, click vào  icon[TẠI ĐÂY] để được giải đáp​

Mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới

 Theo các bác sĩ bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mụn vùng kín được hiểu đơn giản là tình trạng nổi mụn ở làn da xung quanh hoặc bên trong cơ quan sinh dục nam nữ. Mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới thường có các loại: mụn nước, mụn cứng, mụn bọc, mụn đỏ, mụn trắng, mụn cóc, mụn thịt.

  Vùng kín nổi mụn nước, mụn trắng:

 Nổi mụn nước vùng kín thường xuất hiện ở dương vật nam giới và âm đạo nữ giới. Nếu thấy mụn nước với viền đỏ, bên trong chứa dịch lỏng trong suốt thì các bạn rất có thể đang mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

 Biểu hiện: ban đầu những mụn nước có kích cỡ như hạt đậu xanh, nổi rải rác khắp vùng kín ở nam giới và nữ giới, và càng về sau chúng sẽ tự tập trung thành từng cụm có thể lên đến vài phân. Một đặc điểm khác là mụn nước rất dễ vỡ gây lở loét khiến người bệnh vô cùng đau rát mỗi khi bị cọ xát, đụng chạm, quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện.

  Vùng kín nổi mụn cứng, mụn bọc:

 Khác với mụn nước trong bệnh mụn rộp sinh dục thì mụn cứng, mụn bọc thường là triệu chứng của bệnh viêm nang lông ở vùng kín.

 Các mụn cứng, mụn bọc xuất hiện ngay vị trí các lỗ chân lông kèm theo tình trạng ngứa ngáy, đau khi chạm vào.

  Vùng kín nổi mụn đỏ:

 Nếu bạn quan sát thấy các dạng mụn trắng, mẩn đỏ nổi xung quanh vùng kín thì khả năng lớn là đang mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín. Nam giới thường nổi ở rãnh bao quy đầu và quy đầu còn nữ giới thì xuất hiện ở âm đạo, môi lớn, môi bé.

 Vùng kín hay lỗ tiểu sưng đỏ gây đau rát mỗi khi người bệnh tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục. Bệnh khiến những người mắc phải cảm thấy e ngại, tự ti trong giao tiếp, cuộc sống hằng ngày, suy giảm ham muốn tình dục.

khung tu van

  Vùng kín nổi mụn thịt, mụn cóc:

 Trong trường hợp dạng mụn là mụn cóc, mụn thịt màu hồng nhạt và có sớ như tép bưởi thì khả năng cao là bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục. Đặc tính của loại mụn này là mềm, bề mặt thô ráp, ban đầu chỉ nổi rải rác ở vùng kín nhưng để lâu sẽ tập trung thành mảng lớn đến vài phân, rỉ mủ khi ấn vào.

 - Nam giới: thân dương vật, rãnh bao quy đầu, lỗ tiểu.

 - Nữ giới: môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ, cổ tử cung.

 Mụn cóc mụn thịt rất dễ chảy máu, nhiễm trùng vùng kín gây đau đớn và mất thẩm mỹ vô cùng. Người bệnh vì thế mà gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, tiểu tiện cũng như nguy cơ hiếm muộn, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật.

Bạn rơi vào 1 trong các trường hợp trên?
Nhấp ngay vào đây để trao đổi thêm hoặc sắp xếp lịch hẹn khám.

khung tu van

(Mọi thông tin trao đổi sẽ được giữ bảo mật)

Mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới có gây nguy hại gì không?

 Bên cạnh những dấu hiệu như trên thì lậu cũng là một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm với nhiều biến chứng nguy hiểm cho chức năng sinh sản và sức khỏe của bệnh nhân. Trong đó phải kể đến:

 - Mầm bệnh tấn công sâu rộng vào cơ thể gây viêm nhiễm hệ cơ quan sinh sản, tiết niệu.

 - Suy giảm chất lượng tinh dịch, làm suy yếu và giết chết tinh trùng.

 - Thai phụ dễ sinh non, sảy thai và em bé sinh ra có khả năng nhiễm bệnh từ mẹ.

 - Nguy cơ ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, hiếm muộn – vô sinh cao.

 Vì thế nếu đang có triệu chứng nổi mụn vùng kín thì các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài 24/7 icon 0251 882 0088 để chủ động chọn giờ hẹn khám gặp bác sĩ, nhận mã hẹn khám miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ luôn được bảo mật.

khung tu van

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới uy tín 

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới hiệu quả cao và đặc biệt bám sát từng nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng trên.

 Thuốc: mụn vùng kín có thể xuất phát từ tình trạng viêm vùng kín hoặc sùi mào gà, mụn rộp sinh dục giai đoạn đầu thì có thể được kê các loại thuốc đặc trị phù hợp dạng thuốc uống, kem bôi.

 ALA-PDT: đối với trường hợp người bệnh nổi mụn vùng kín đến từ bệnh sùi mào gà thì thì các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT tiên tiến. Kết hợp giữa dung dịch cảm quang chuyên dụng và tia ALA-PDT chiếu vào các vùng da nổi sùi mào gà.

 icon Phương pháp này mang lại những ưu điểm như loại bỏ các nốt mụn sùi, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh với thời gian thực hiện ngắn, ít đau, ít để lại sẹo.

 DHA: đây phương pháp được áp dụng khi bệnh nhân bị nổi mụn vùng kín xuất phát từ mụn rộp sinh dục. Theo đó, nhờ nhiệt bức xạ và cao điện trường tác động lên các khu vực có vi khuẩn lậu cầu trú ngụ với tác dụng diệt khuẩn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Phương pháp này mang lại những ưu điểm như thời gian tiến hành chiếu nhanh chóng, không tác động đến những khu vực liên quan, hiệu quả cao, an toàn.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn những cơ sở y tế uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám khi nổi mụn vùng kín nam giới và nữ giới.

  Mụn vùng kín ở nam giới và nữ giới

  Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hỗ trợ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến mụn vùng kín.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị mụn vùng kín nam nữ đều là các bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn và tay nghề cao.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả tiên tiến: tùy thuộc nguyên nhân và dấu hiệu bệnh mà phòng khám có nhiều phương pháp điều trị phù hợp – an toàn khác nhau.

 Quy trình hỗ trợ điều trị bệnh chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình điều trị bệnh vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh

  Chi phí thăm khám hợp lý phải chăng: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của người thăm khám) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

  Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của các bạn khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

  Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên mọi người có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để kiểm tra và hỗ trợ điều trị mụn vùng kín nam nữ

  

khung tu van

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270  

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon