hinh ảnh
da khoa hong phuc

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Người bệnh khi bị sùi mào gà thường không chỉ cảm thấy vô cùng khó chịu, bất tiện mà còn ảnh hưởng xấu đến đời sống tình cảm và khả năng sinh sản của bệnh nhân. Vì thế, người bệnh luôn mong muốn thoát khỏi bệnh nhưng bên cạnh đó lại băn khoăn không biết chi phí hỗ trợ điều trị hết bao nhiêu. Hi vọng bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

khung tu van

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu?

 Sùi mào gà đã từ lâu luôn được xem là bệnh xã hội với độ phổ biến chỉ đứng sau HIV/AIDS. Bệnh xuất phát từ một loại virus có tên là HPV (Human Papilloma Virus) gây ra và thường lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục, tiếp xúc vết thương hở, đường máu, đường mẹ truyền sang con.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu?

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu?

 Ban đầu người bệnh chỉ xuất hiện những nốt mụn thịt nhỏ như chỏm gai hoặc hạt đĩa tròn bẹt rải rác trên cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng và một số khu vực khác. Càng về sau chúng sẽ liên kết với nhau tạo thành mảng lớn và gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt cá nhân của bệnh nhân, đồng thời tiềm ẩn nguy cơ ung thư dương vật/ ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn và nguy cơ vô sinh nam - nữ.

 Tuy nhiên khi nghĩ đến việc hỗ trợ điều trị bệnh thì vấn đề chi phí khiến nhiều người bệnh cảm thấy lo lắng vô cùng, nhất là khi tình trạng chặt chém hiện đang xảy ra rất nhiều. Dù rất muốn trả lời thỏa đáng cho mọi người biết cụ thể phải chi trả bao nhiêu, nhưng các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click khung sau để được tư vấn icon

khung tu van

 Ngoài ra nếu người bệnh không trực tiếp đến thăm khám thì các bác sĩ sẽ không thể nêu ra hướng hỗ trợ điều trị cùng mức phí được do chưa kiểm tra tình trạng thực tế của các bệnh nhân sùi mào gà. Tuy nhiên các bác sĩ phòng khám cũng cố gắng trình bày một số yếu tố chính yếu tác động đến chi phí khám chữa bệnh nhằm giúp mọi người có thể phần nào hình dung và cảm thấy an tâm hơn trước khi đi thăm khám.

 ► Tình trạng sùi mào gà: người bệnh trước tiên cần được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe cũng như sùi mào gà đang ở mức độ nào để các bác sĩ xác định chẩn đoán chắc chắn hơn. Ngoài ra, nếu người bệnh còn mắc thêm bệnh nào khác thì cũng được kịp thời phát hiện. Đặc biệt đối với những trường hợp khỏe mạnh thì thời gian thăm khám cũng ngắn hơn. Do đó, mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

 ► Phương pháp hỗ trợ điều trị: trong trường hợp phòng khám áp dụng kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn hơn, nhanh chóng hơn thì mức giá tất nhiên sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp công nghệ cũ, truyền thống còn nhiều hạn chế.

 iconicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng kết hợp giữa việc dùng thuốc và chiếu tia ALA-PDT với nhiều ưu điểm như ít đau, hạn chế để lại sẹo xấu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

icon Bạn mắc bệnh, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. Tư Vấn ngay với chúng tôi!icon

khung tu van

 ► Chất lượng cơ sở y tế hỗ trợ chữa trị: mức chi phí có thể khác biệt khi mọi người chọn hỗ trợ chữa sùi mào gà ở các cơ sở y tế chính quy, uy tín với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ như phòng khám chúng tôi. Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu vô trùng nhờ hệ thống máy lọc không khí hiện đại, các dụng cụ thực hiện đều được xử lý tiệt trùng theo đúng quy chuẩn vệ sinh.

 Trên đây là 3 yếu tố chính yếu nhất tác động đến chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà. Ngoài ra có thể vì một số lý do hoặc nguyên nhân khác mà chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ thay đổi chút ít. Vì vậy, bệnh nhân được khuyên nên trực tiếp đi thăm khám để các bác sĩ nam khoa kiểm tra - trao đổi cụ thể hơn trước khi đưa ra quyết định có chữa hay không.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

 Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ có chuyên khoa hỗ trợ điều trị sùi mào gà với công nghệ tiên tiến, đó là icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám chúng tôi nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân nhờ các yếu tố:

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao giúp việc đọc các thông số thống kê trên báo cáo xét nghiệm và đưa ra phán đoán chính xác. Đặc biệt, bác sĩ cùng các nhân viên y tế phòng khám với tinh thần nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn, xóa bỏ tâm lý e ngại ban đầu.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn, đặc biệt mọi thông tin cùng hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

    icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 Nếu bạn còn thắc mắc gì về chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà thì hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi về đường dây nóng icon0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon