hinh ảnh
da khoa hong phuc

Đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Sùi mào gà được đánh giá là một căn bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh nhất khiến số lượng người bệnh mắc sùi mào gà ngày càng tăng cao. Do đó đông đảo người bệnh vô cùng quan tâm đến phương pháp hỗ trợ điều trị như đốt sùi mào gà. Tuy nhiên, đồng thời mọi người cũng có thắc mắc không biết đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

khung tu van

Đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

   Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đốt sùi mào gà hiện nay có hai dạng: đốt điện và đốt tia laser.

Đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

Đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

 Tuy nhiên muốn đánh giá độ hiệu quả của hai phương pháp đốt sùi mào gà này thì trước tiên mọi người cần nắm được những thông tin cơ bản như sau:

  Nguyên lý hoạt động: dùng 2 đầu điện cực hoặc tia laser để sinh nhiệt và chiếu tập trung vào các nốt sùi mào gà để đốt chúng rụng xuống.

 Phương pháp này thường thích hợp đối với những người mới bắt đầu phát bệnh ra bên ngoài, kích cỡ nốt sùi còn nhỏ và số lượng ít. Nguyên nhân là do nó đòi hỏi người bệnh phải thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần trong 1 tháng để chỉ loại bỏ được những nốt sùi mào gà kích cỡ nhỏ như hạt đậu đen.

 Ưu điểm: độ hiệu quả lên đến 90%, ít để lại sẹo (nhưng chỉ khi bệnh nhân tuân theo hướng dẫn vệ sinh các vết thương của bác sĩ)

 Hạn chế: thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài (từ 1 tháng cho đến vài năm), người bệnh cũng phải chịu nhiều đau đớn, thời gian hồi phục chậm và dễ để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó, trường hợp kích cỡ nốt sùi lớn có thể cần thực hiện nhiều lần, kéo dài thời gian hỗ trợ điều trị sùi mào gà; hay tỉ lệ tái phát cao cũng có thể khiến người bệnh phải thực hiện nhiều lần.

 Chi phí: chi phí phụ thuộc vào tình trạng thực tế, diện tích cần thực hiện đốt sùi mào gà và cơ sở thực hiện. 

 icon Có thể thấy đốt sùi mào gà là một phương pháp khá hiệu quả, nhưng song song đó mọi người cũng có thể thấy được nhiều điểm hạn chế của nó.

 Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều trị sùi mào gà? Nhấp ngay vào đây để trao đổi thêm nhé!

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

 Sùi mào gà không chỉ có các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh mà nó còn dẫn đến các biến chứng đe dọa chức năng sinh sản ở cả nam và nữ. Vì thế bên cạnh việc nhận thức dấu hiệu bệnh thì phương pháp hỗ trợ cũng là điều mà mọi người vô cùng quan tâm.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bên cạnh phương pháp đốt sùi mào gà ở trên thì hiện phòng khám còn mạnh dạn đầu tư áp dụng phương pháp ALA-PDT vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Nguyên lý hoạt động: Sau khi được kiểm tra, xét nghiệm để xác định chính xác bệnh tình của người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành bôi dung dịch chuyên dụng lên các khu vực da bị tổn thương rồi mới bắt đầu chiếu tia ALA-PDT lên để làm tê liệt các mô tế bào bên trong sùi mào gà. Chúng sẽ từ từ khô, chết và rụng ra khỏi cơ thể sau khi các tế bào mới đã được tái tạo.

 Phương pháp này được đánh giá là thích hợp tất cả các giai đoạn bệnh sùi mào gà.

 Ưu điểm: hiệu quả lên đến 98% với thời gian nhanh chóng (khoảng 15 -20 phút), ít để lại sẹo, ít chảy máu và đặc biệt hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

 Hạn chế: do công nghệ mới nên có thể mức chi phí hơi cao.

 icon Ngoài ra, người bệnh còn được hỗ trợ thêm các loại thuốc chuyên khoa nhằm tăng thêm hiệu quả và giảm tái phát bệnh xuống mức thấp nhất. Đồng thời thuốc còn có tác dụng thúc đẩy làn da nổi sùi mau chóng tái tạo, hồi phục, tăng sức đề kháng.

   icon Chi phí: với mức chi phí phù hợp kinh tế, rõ ràng công khai và cam đoan so với các phòng khám chuyên hiệu quả chất lượng như nhau nhưng chi phí sẽ là mềm hơn 

Tìm hiểu thêm về cách chăm sóc sau khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà

           

 Các bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi nhờ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt luôn thấu hiểu, thông cảm với nỗi đau và áp lực tâm lý mà bệnh nhân phải chịu đựng. Phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị giúp xét nghiệm, kiểm tra và hỗ trợ chữa bệnh hiện đại – tiên tiến để đưa chất lượng phục vụ người bệnh lên mức cao nhất.

  Nếu như còn có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước cho đỡ mất thời gian chờ đợi thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon