hinh ảnh
da khoa hong phuc

Phương pháp quang ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà có hiệu quả không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Hỏi: Bác sĩ ơi, tôi dạo gần đây có thấy nổi những mụn cóc ở bộ phận sinh dục của mình. Tôi nghi ngờ mình bị mụn cóc sinh dục và muốn tìm hiểu để thoát khỏi nó. Theo tôi được biết phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang có phương pháp quang ALA-PDT. Tôi muốn tìm hiểu thêm, mong bác sĩ nói rõ hơn về phương pháp này cho tôi biết. Tôi cảm ơn trước.

  (M.T, Long Khánh)

 Trả lời: Chào bạn M.T,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lòng của mình với phòng khám. Trước hết, dựa vào miêu tả của bạn thì khả năng lớn là bạn đang mắc bệnh gọi là mụn cóc sinh dục hay sùi mào gà.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

khung tu van

 Sùi mào gà do một loại virus có tên HPV (Human Papilloma Virus) gây ra với con đường chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn hoặc vết thương hở vô tình tiếp xúc với dịch nhầy hoặc dịch mủ của người bệnh.

    Sau từ 2 – 9 tháng ủ bệnh người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các mụn thịt hình chỏm gai hoặc hạt đĩa bẹt tròn, màu hồng nhạt, bề mặt thô ráp nổi rải rác ở cơ quan sinh dục (nam: rãnh bao quy đầu, thân dương vật, lỗ tiểu và bìu; nữ: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung).

Sùi mào gà do một loại virus có tên HPV (Human Papilloma Virus) gây ra

Sùi mào gà do một loại virus có tên HPV (Human Papilloma Virus) gây ra 

 Bên cạnh đó, hậu môn, miệng, kẽ ngón tay/ngón chân,... cũng có thể xuất hiện sùi mào gà nhưng vẫn tùy vào từng trường hợp một. Càng để lâu thì sùi mào gà sẽ tập trung thành từng chùm hoặc thành từng cụm, dễ trầy xước chảy mủ hoặc máu khiến bệnh nhân cảm thấy nhớp nháp khó chịu.

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

Phương pháp quang ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà có hiệu quả không?

 Nếu như đang có các dấu hiệu và triệu chứng kể trên thì đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám – hỗ trợ điều trị được xem là biện pháp duy nhất. Đặc biệt icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng phương pháp quang ALA-PDT vào quá trình điều trị sùi mào gà và đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân sùi mào gà về độ hiệu quả của nó.

 Nguyên lý hoạt động: người bệnh trước tiên sẽ được xét nghiệm cũng như kiểm tra lâm sàng các vùng chịu tổn thương từ sùi mào gà (bao gồm khu vực nổi sùi hoặc bị lở loét do bệnh). Sau đó bác sĩ sẽ bôi dung dịch chuyên dụng lên và tiến hành chiếu tia ALA-PDT từ 15 – 20 phút vào các vùng da đó. Phương pháp quang ALA-PDT sẽ làm tê liệt các mô tế bào bên trong nốt sùi khiến chúng chết dần và tự rụng xuống.

 Đối tượng áp dụng: phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả giai đoạn và kích cỡ của sùi mào gà.

Ưu điểm của phương pháp ALA-PDT 

Vì sao nên hỗ trợ điều trị bằng phương pháp quang ALA-PDT?

 Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn cho biết thêm, khi áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp quang ALA-PDT có thể mang lại 4 ưu điểm lớn và 2 điểm mang tính đột phát như:

 1. An toàn, ít gây đau đớn và ít để lại sẹo: ALA-PDT có khả năng tìm ra nhanh chóng các nốt sùi và chỉ tác động phá vỡ mô tế bào ở đúng các vị trí đó nên không hề gây thêm tổn thương nào đến các vùng cơ thể khác và hạn chế gây đau đớn và sẹo cho người bệnh.

 2. Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, lên đến 98%: lượng Oxy mức đơn từ tia huỳnh quang kết hợp với dung dịch photosensitizer bôi trên vùng da nổi sùi mào gà đã làm chết các mô tế bào của chúng. Nhờ nguyên lý hoạt động này mà phương pháp ALA-PDT đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị cao.

 3. Giảm nguy cơ tái phát xuống mức thấp nhất: sau khi nốt sùi rụng xuống thì phương pháp này còn kích thích tái tạo vùng da tổn thương hồi phục lại trạng thái bình thường và đồng thời giảm nguy cơ tái phát xuống mức thấp nhất.

 4. Tiêu diệt sùi mào gà ở sâu bên trong: một điểm khác khiến ALA-PDT trở thành phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt đó là những nốt sùi ở sâu bên trong ống dẫn nước tiểu, cổ tử cung và loại bỏ cả những mảng sùi diện tích lớn.

 icon Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? Nhấp ngay vào icon [Ô BÊN DƯỚI] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ.

khung tu van

 Bên cạnh đó, ALA-PDT còn đạt được hai bước đột phá lớn trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà như sau:

 icon Đột phá đầu tiên: hỗ trợ điều trị thành công sùi mào gà

 ALA-PDT sử dụng kết hợp những loại thuốc hợp pháp, được nhà nước cấp phép lưu hành với tác dụng mạnh và tạo ra lớp màng trao đổi, che phủ môi trường tổ chức tế bào,tránh tổn hại đến những khu vực không liên quan và chỉ tác động đến vùng nổi sùi mào gà với sức thẩm thấu nhanh.

 icon Đột phá thứ hai: khắc phục những hạn chế từ phương pháp truyền thống

   Thông thường cách truyền thống phải đợi khoảng 4 tuần mới khống chế được tình trạng sùi mào gà, tuy nhiên sau đó lại dễ bị tái phát và kháng thuốc, nhưng khi áp dụng hỗ trợ điều trị theo ALA-PDT thì chỉ mất từ 8h đến 3 ngày để người bệnh nhận thấy hiệu quả.

 Phương pháp truyền thống thường không thể hỗ trợ điều trị tốt đối với những khu vực nhiễm sùi mào gà bên trong cơ thể như niệu đạo, cổ tử cung,... Tuy nhiên đối với ALA-PDT thì không thành vấn đề vì nó xuyên thấu tận vào trong những khu vực này và xử lý, tái tạo lớp da niêm mạc mới khỏe mạnh.

 Các bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi nhờ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt luôn thấu hiểu, thông cảm với nỗi đau và áp lực tâm lý mà bệnh nhân phải chịu đựng. Phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị giúp xét nghiệm, kiểm tra và hỗ trợ chữa bệnh hiện đại – tiên tiến để đưa chất lượng phục vụ người bệnh lên mức cao nhất.

 Nếu như còn có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước cho đỡ mất thời gian chờ đợi thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon