hinh ảnh
da khoa hong phuc

Bệnh viện chính quy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở Biên Hòa – Đồng Nai

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Đối với nhiều người bệnh, khi nghe nói bản thân có thể đang bị sùi mào gà thì đó chắc hẳn là một khoảng thời gian không hề dễ chịu hoặc thậm chí có thể nói là vô cùng tuyệt vọng, đau khổ. Tuy nhiên dù không đảm bảo độ hiệu quả tuyệt đối nhưng hiện nay vẫn có cơ sở y tế chuyên bệnh xã hội kết hợp tiến bộ y khoa qua các phương pháp tiên tiến nhằm hỗ trợ người bệnh vượt qua căn bệnh này.

khung tu van

Bệnh viện chính quy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Tương tự như các bệnh xã hội khác, sùi mào gà không ngay lập tức xuất hiện các triệu chứng bệnh mà sẽ có một khoảng thời gian ủ bệnh. Theo đó, khoảng từ 2 – 9 tháng tùy vào sức đề kháng của mỗi người bệnh khác nhau.

 Ban đầu, bệnh nhân có thể thấy những nốt nhỏ như mụn cóc, mụn thịt với kích cỡ một hạt đậu xuất hiện trên cơ quan sinh dục (dương vật, rãnh bao quy đầu, bìu, âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, môi lớn, môi bé,...), vùng miệng, hậu môn,... Chúng sẽ ngày càng phát triển và có thể sưng tấy lên, gây ngứa rát khó chịu.

Sùi mào gà ở người

Sùi mào gà ở người

 Nếu tìm hiểu sâu hơn thì mọi người còn phát hiện bệnh tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm liên quan đến sinh hoạt tình dục cùng chức năng sinh sản của bệnh nhân như nguy cơ ung thư dương vật/ ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng. Bệnh đồng thời cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tinh trùng chết nhiều ở nam giới hoặc tắc đường sinh nở ở nữ giới.

 Do đó người bệnh sùi mào gà nói chung có thể cảm thấy vô cùng căng thẳng, áp lực vì không thể tỏ bệnh cùng ai cũng như không biết phải giải quyết như thế nào để bảo vệ sức khỏe bản thân. Nếu may mắn bệnh nhân đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì sẽ không gặp nhiều khó khăn gì để tìm được những địa chỉ y tế chuyên khoa phù hợp. Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngoại tỉnh như khu vực tỉnh Đồng Nai thì phải làm sao?

 Thấu hiểu nỗi niềm và nhu cầu của đông đảo bệnh nhân bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ra đời như một địa chỉ chính quy hỗ trợ điều trị sùi mào gà với sứ mệnh giúp đỡ mọi người có một bệnh viện hỗ trợ điều trị chính quy đáng tin cậy tại địa phương.

 icon Chính quy: Phòng khám/ bệnh viện được cấp phép của Sở Y tế để thực hiện chức năng khám hỗ trợ chữa bệnh xã hội.

 icon Dịch vụ nhanh chóng tận tình: các nhân viên y tế của phòng khám đều làm việc theo nguyên tắc ‘phục vụ bệnh nhân như chăm sóc người thân’ nhằm tránh làm mất thời gian của mình, mang lại một dịch vụ chất lượng nhanh chóng và tận tình nhất.

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị: thấu hiểu những nỗi lo lắng, hoang mang của người bệnh nên phòng khám mạnh dạn đầu tư công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để áp dụng vào quá trình xét nghiệm – hỗ trợ điều trị. Trong đó, phương pháp ALA-PDT được đánh giá là liệu pháp hiệu quả cao với rất ít nguy cơ tái phát về sau.

 icon Nguyên lý hoạt động: bệnh nhân sau khi vượt qua các bước kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm xác định bệnh thì sẽ được đưa vào phòng chuyên biệt. Bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi dung dịch đặc trị lên các vùng da bị tổn thương rồi chiếu tia ALA-PDT trong khoảng thời gian nhất định tùy theo mức độ bệnh. Điều này giúp các mô tế bào bên trong sùi mào gà bị tê liệt, chết dần và tự rụng đi.

 icon Phương pháp ALA-PDT đồng thời cũng mang lại ưu điểm như an toàn, hiệu quả cao đặc biệt ít gây đau đớn hơn so với các phương pháp truyền thống, ít để lại sẹo so với các phương pháp truyền thống, theo công nghệ cũ.

 icon Thời gian thăm khám linh hoạt: thực hiện hệ thống ‘phòng khám không ngày nghỉ’ nên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẵn sàng mở cửa hoạt động từ 8g đến 20g tối mỗi ngày, xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật và chỉ nghỉ vào những ngày lễ tết. Điều này trên thực tế đã giúp ích rất nhiều cho những trường hợp phải đi làm hoặc chăm sóc gia đình.

 icon Chi phí khám – hỗ trợ điều trị bệnh: miễn là trong khoảng thời gian phòng khám hoạt động thì người bệnh sùi mào gà có thể yên tâm rằng mức phí luôn giống nhau và tương xứng với chất lượng. Ngoài ra các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thông báo mức phí điều trị song song với việc giới thiệu liệu trình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tự đưa ra quyết định.

 icon Phòng khám rất chú trọng đến suy nghĩ, cảm nhận của người bệnh sùi mào gà nên luôn đảm bảo giữ bảo mật nghiêm chỉnh mọi thông tin cùng hồ sơ cá nhân của bệnh nhân, không có chuyện công khai hoặc để nhiều người biết đến.

 Vì vậy nếu bạn đang nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà và không biết phải làm sao thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám ngay hôm nay để chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon