hinh ảnh
da khoa hong phuc

Viêm tuyến tiền liệt có con được không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

    Viêm tuyến tiền liệt không chỉ là nỗi ám ảnh đối với các nam giới trung niên mà đến cả những thanh niên cũng phải đề phòng, khi thực tế đang có ngày càng người trẻ mắc bệnh. Đối với những nam giới đang độ tuổi sinh sản thì các anh vô cùng lo lắng, không biết viêm tuyến tiền liệt có con được không?

Viêm tuyến tiền liệt có con được không?

    Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đối với trường hợp nam giới mới bị viêm tuyến tiền liệt nhẹ và có quan hệ trong thời gian này thì khả năng thụ thai vẫn xảy ra và có con như bình thường. Vì về cơ bản thì chức năng sinh sản của nam giới ở giai đoạn này chưa gặp phải bất cứ tổn thương nghiêm trọng nào.

Viêm tuyến tiền liệt có con được không?

Viêm tuyến tiền liệt có con được không?

    Nhưng viêm tuyến tiền liệt vẫn sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng tới chức năng sinh sản của nam giới nếu không nhanh chóng điều trị chuyên khoa. Bởi lẽ, chỉ có điều trị đúng và chính xác vào nguyên nhân mới có thể giúp nam giới bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

    Đối với trường hợp điều trị tại cơ sở không uy tín, không đảm bảo nên mới gây tái phát nhiều lần và khiến mất đi khả năng sinh sản. Vì tình trạng sưng viêm ở tuyến tiền liệt sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng kém làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, dẫn đến khả năng không thể có con.

   Viêm tuyến tiền liệt vẫn có thể sinh con, vì thế khi mới chớm bệnh hãy tới ngay cơ sở uy tín để chữa trị, tránh kéo dài gây ảnh hưởng về đường sinh sản.

    Vì thế khi mới có biểu hiện hãy tới ngay phòng khám nam khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm tuyến tiền liệt, bạn hãy nhấp chuột vào khung tư vấn để được hỗ trợ ngay từ các bác sĩ chuyên khoa.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ xác định chính xác bệnh, mức độ - nguyên nhân cùng tình trạng sức khỏe và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 1. Phương pháp nội khoa: các toa thuốc đặc trị với công dụng kháng sinh, kháng viêm, diệt khuẩn trong cơ thể và đồng thời làm thuyên giảm các triệu chứng khác của bệnh.

 2. Chiếu sóng trị liệu: nam giới sẽ được chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh với mục đích diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

 Bên cạnh đó, với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’ phòng khám nhận được sự tín nhiệm của mọi người nhờ vào các yếu tố:

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả cao: phòng khám luôn linh hoạt dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh để đưa ra phương pháp phù hợp nhất, mang lại vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ hiệu quả cao.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là viêm tuyến tiền liệt.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được tư vấn giải đáp nhanh chóng nhất mọi thắc mắc của bạn.

khung tu van

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon