hinh ảnh
da khoa hong phuc

Nguyên nhân nào khiến nam giới dễ bị viêm tuyến tiền liệt?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa khiến nam giới bị rối loạn tiểu tiện, đau nhức vùng bụng dưới,... ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của bệnh nhân. Điều này dấy lên một câu hỏi không biết nguyên nhân nào khiến các anh mắc phải bệnh này.

khung tu van

Nguyên nhân nào khiến nam giới dễ bị viêm tuyến tiền liệt?

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết viêm tuyến tiền liệt có thể xuất phát từ các nguyên nhân như sau:

 1. Vi khuẩn: đây là nguyên nhân phổ biến nhất, chiếm hầu như hết tất cả các trường hợp đến khám chữa bệnh tại phòng khám. Một số loại vi khuẩn như E.coli, C.trachomatis,... có thể xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể thông qua đường tiểu tiện, di chuyển lên tuyến tiền liệt gần bàng quang gây viêm nhiễm.

Vi khuẩn được xem là nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt phổ biến

 Thông thường, vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ thể thông qua các con đường khác nhau. Trước tiên nó xuất phát từ thói quen không vệ sinh cá nhân bộ phận sinh dục thường xuyên, hoặc các anh bất cẩn sử dụng các loại xà phòng mang tính tẩy mạnh, từ đó gây mất cân bằng và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công.

 Ngoài ra, dị tật ở dương vật như dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu đều có khả năng khiến nước tiểu cùng các chất cặn bã khác ứ đọng bên trong và tấn công sâu vào trong cơ thể gây viêm nhiễm hệ cơ quan tiểu tiện nói chung và tuyến tiền liệt nói riêng.

 2. Lạm dụng thủ dâm: bác sĩ cho biết thủ dâm sẽ là một hình thức tốt giúp nam giới giải tỏa áp lực và nhu cầu sinh lý của mình nếu nam giới thực hiện điều độ và đúng cách. Ngược lại, thủ dâm quá nhiều lần trong một khoảng thời gian nhất định sẽ khiến các anh dễ bị tổn thương đầu ‘cậu bé’, gây viêm nhiễm và có thể lan sâu đến tuyến tiền liệt.

 3. Áp lực lên tuyến tiền liệt: bệnh nhân thường xuyên phải ngồi nhiều do đặc thù của công việc hoặc một số nguyên nhân khác thì lực hút trái đất sẽ khiến các cơ quan khác đè nén lên tuyến tiền liệt, tạo áp lực và ngăn cản sự tuần hoàn máu và gây xung huyết. Kéo dài như vậy thì người bệnh sẽ dẫn đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

 4. Chế độ ăn uống – sinh hoạt không hợp lý: nhiều người thường nghĩ rằng viêm tuyến tiền liệt chỉ có ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều nam thanh niên, người dưới 40 tuổi gặp phải tình trạng này, do thói quen uống nhiều rượu bia, thuốc lá và thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc.

Uống nhiều rượu bia, thói quen xấu cũng gây viêm tuyến tiền liệt

Uống nhiều rượu bia, thói quen xấu cũng gây viêm tuyến tiền liệt

 5. Tác động ngoại khoa: nam giới từng trải qua phẫu thuật ở vùng bụng dưới, nhưng quá trình thực hiện không đảm bảo an toàn vệ sinh thì vẫn có thể bị thương tổn viêm nhiễm ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt.

khung tu van

(Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ viêm tuyến tiền liệt uy tín hiệu quả cao ở đâu?

  Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì bệnh nhân nên lựa chọn đi thăm khám tại các cơ sở y tế có uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Bác sĩ chuyên khoa tận tình chu đáo

 Phòng khám hiện đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ phác đồ điều trị linh hoạt – bám sát theo từng trường hợp bệnh nhân. Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là viêm tuyến tiền liệt.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách hỗ trợ điều trị đau bụng dưới cũng như mức chi phí thì các anh có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

khung tu van

(Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon