hinh ảnh
da khoa hong phuc

Trên Bảo Dưới Không Nghe Phải Làm Sao Khắc Phục?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Trên Bảo Dưới Không Nghe Phải Làm Sao Khắc Phục? là điều mà nhiều cánh nam giới có nhu cầu tìm hiểu, cũng như khắc phục tình trạng này ở bản thân với phương pháp phù hợp và tại địa chỉ uy tín.  Vì vậy, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn,. xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau đây.

khung tu van

Trên bảo dưới không nghe là bệnh gì ở nam giới?

  Trên Bảo Dưới Không Nghe theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc - Biên Hòa chia sẻ chính là bênh Rối loạn cương dương của nam giới, thuộc nhóm bệnh nam khoa nguy hiểm và không thể tự khỏi được. Hơn thế nữa, nếu tình trạng này không được điều trị kịp thời sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng. Nếu như bệnh xuất phát từ sự lão hóa, bệnh tật trong người. Chỉ khi điều trị bệnh lý dứt điểm thì chứng rối loạn cương dương mới khắc phục.

  Nếu các bệnh lý không được khắc phục thì chứng rối loạn cương dương ngày càng trở nên nghiêm trọng, rất khó chữa. Khi đó, có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng:

  Liệt dương hoàn toàn

  Tình trạng dương vật không thể cương cứng bất kể có kích thích ra sao. Nam giới không thể thực hiện chức năng tình dục.

  Tổn thương tâm lý

  Những lúc này, người bệnh thường có cảm giác rất mệt mỏi, chán nản rơi vào hoàn cảnh bế tắc, tâm lý tiêu cực. Thậm chí có thể dẫn tới trầm cảm.

  Suy giảm chức năng tình dục

  Chứng rối loạn cương dương kéo dài không được điều trị sẽ khiến nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm., không xuất tinh và không còn hứng thú trong chuyện tình dục. Từ đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng.

  Mắc bệnh lý nguy hiểm

  Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp… Nếu không được phát hiện và khắc phục kịp thời sẽ rất nguy hại.

  Vô sinh-hiếm muộn

  Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới kéo dài có thể khiến nam giới gặp khó khăn hoặc không thể giao hợp thành công nên khó có con, tỷ lệ sinh con thấp. Thậm chí là vô sinh.

  Chính vì vậy, ngay khi phát hiện rối loạn cương dương nam giới nên chủ động nhanh chóng thăm khám và chữa trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để khắc phục bệnh hiệu quả, dễ dàng hơn.

khung tu van

Trên Bảo Dưới Không Nghe Phải Làm Sao Khắc Phục?

  Hiện nay phương pháp điều trị rối loạn cương dương được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mang lại nhiều hiệu quả và tính an toàn trong quá trình chữa trị và được nhiều quý ông tin tưởng đến thăm khám trên địa phận Đồng Nai.

        Điều trị nội khoa

  Các loại thuốc uống có công dụng giúp làm giãn cơ trơn dương vật, tăng lưu thông máu đến dương vật và hỗ trợ cương cứng. Thế nhưng các loại thuốc này cũng có tác dụng phụ không mong muốn như: Đau lưng, đau nhức đầu, khó tiêu và đổi màu phân.

  Những thuốc tiêm có thành phần tương tự như Hormone sinh dục nam, có tác dụng hỗ trợ cương dương. Các loại thuốc này sẽ được tiêm vào thân dương vật khi áp dụng thuốc đường uống không mang lại hiệu quả.

  Dùng thuốc đặt vào niệu đạo. Sau khi đặt, thuốc sẽ hấp thu vào cơ thể và hỗ trợ cương dương. Ngoài ra, hai loại thuốc tiêm và thuốc đặt đều có yếu điểm là mất thời gian trong khâu chuẩn bị và cần bảo quản thuốc.

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

  Phương pháp CRS

  Ngoài việc phát huy tác dụng của thuốc uống, tiêm, đặt thì bác sĩ sẽ áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D trị liệu… Nhằm hỗ trợ thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật, tác động lên dây thần kinh trên dương vật, giúp duy trì được sự cương dương, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

  Điều trị ngoại khoa

  Đối với các quý ông mắc rối loạn cương dương, phương pháp hỗ trợ chữa trị sẽ được bác sĩ áp dụng là tiểu phẫu, điều chỉnh dây thần kinh lưng và tĩnh mạch trên thân dương vật hoặc cấy vào “cậu nhỏ” dụng cụ y khoa chuyên dụng để hỗ trợ cho việc dương dương.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon