hinh ảnh
da khoa hong phuc

Thuốc chữa rối loạn cương dương

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Tại sao nam giới bị rối loạn cương dương? Thuốc chữa rối loạn cương dương là như thế nào? Đó không chỉ là thắc mắc của bạn H.P (Biên Hòa) gửi đến chuyên mục tư vấn của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mà còn là câu hỏi của đông đảo các nam giới khác nữa. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và giúp mọi người có được câu trả lời, các bác sĩ nam khoa sẽ tổng hợp các kiến thức cần thiết qua bài viết sau đây.

khung tu van

Tại sao nam giới bị rối loạn cương dương?

 Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật nam giới không đủ khả năng cương cứng hoặc mau xìu trước khi người bệnh xuất tinh.

 - Các anh đang gặp các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp; tiểu đường; răng miệng,...

 - Từ bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,... gây ảnh hưởng đến mạch máu và hệ thần kinh dẫn đến mất kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật.

Thuốc chữa rối loạn cương dương

 - Tác dụng phụ từ một số loại thuốc trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống động kinh cũng gây nam giới bị rối loạn cương dương.

 - Thừa cân béo phì và thường xuyên ít vận động cũng là nguyên nhân gây bệnh.

 - Thường xuyên thủ dâm, xem phim “đen” cũng là nguyên nhân gây ra các vấn đề về yếu sinh lý, bệnh rối loạn cương dương.

 - Uống quá nhiều rượu bia, dùng chất kích thích gây tổn hại sức khỏe khỏe, thể lực, từ đó làm giảm khả năng tình dục và mất kiểm soát dương vật khi quan hệ tình dục.

 - Nếu trước và trong khi quan hệ, bạn luôn cảm thấy lo lắng, căng thẳng, mất tự tin cũng là gây tác động không nhỏ gây rối loạn cương dương.

 Không thể kiểm soát được ‘cậu bé’ lúc xuất trận? Nhấp vào đây để trò chuyện với bác sĩ ngay!

khung tu van

Thuốc chữa rối loạn cương dương

 Theo các bác sĩ nam khoa phòng khám cho biết, bất kể nam giới được chỉ định dùng biện pháp nào thì muốn chữa rối loạn cương dương hiệu quả cần có sự nghiêm chỉnh tuân thủ phác đồ của bác sĩ và kiên trì áp dụng.

  Chính vì thế, thuốc chữa rối loạn cương dương cũng được xem là một biện pháp chữa bệnh. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự ý sử dụng tại nhà theo chủ quan bản thân mà bỏ qua việc hỏi ý kiến hoặc thăm khám kiểm tra từ bác sĩ.

  Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương được sử dụng nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm. Các loại thuốc dược dùng dưới nhiều hình thức khác nhau gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc đặt.

 Bên cạnh đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ còn yêu cầu người bệnh phải điều trị thêm bằng các biện pháp khác:

 Sử dụng thiết bị chân không điều trị rối loạn cương dương

 Nguyên lý hoạt động: dùng một ống nhựa quấn bao quanh dương vật và dùng dụng cụ hút hết khí ra khỏi ống để tạo môi trường chân không. Môi trường chân không sẽ rút máu chạy vào dương vật và tạo sự cương cứng. Sau đó người bệnh lấy một sợi dây thun quấn quanh gốc dương vật để giữ lái lại trong dương vật để duy trì sự cương cứng.

khung tu van

 Áp dụng các liệu pháp tâm lý

 Tâm lý có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động tình dục và khả năng điều khiển dương vật. Bởi thế hãy tạo cho mình tâm lý thoải mái, tự tin. Nam giới nên sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý để thư giãn và tạo tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó còn rất cần sự hỗ trợ của người bạn tình bằng cách động viên, khích lệ giúp nam giới giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực khi quan hệ.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị rối loạn cương dương tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon  Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

Thuốc chữa rối loạn cương dương

icon  Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon