hinh ảnh
da khoa hong phuc

Thực hiện gắn bi dương vật an toàn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

   Gắn bi dương vật là thủ thuật y học giúp to kích thước dương vật và tăng khoái cảm tình dục khi quan hệ. Để tìm hiểu rõ hơn về cơ chế gắn bi dương vật cũng như những ưu nhược điểm của phương pháp này, tham khảo ngay bài viết sau của chúng tôi.

khung tu van

icon Đời sống tình dục nhàm chán? Bạn muốn gắn bi dương vật để đời sống tình dục mặn nồng? Click vào icon [TẠI ĐÂY] sẽ được tư vấn mọi vấn đề

Quy trình gắn bi vào dương vật an toàn

 Gắn bi vào dương vật là thủ thuật ngoại khoa đơn giản, được nhiều nam giới có “của quý” khiêm tốn, muốn thỏa mãn trong chuyện “yêu” thực hiện gắn bi vào dương vật giúp kích thước dương vật lớn hơn nhiều so với kích thước ban đầu.

 Mặc dù gắn bi vào dương vật là thủ thuật đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề.

icon Đặt lịch HẸN KHÁM MIỄN PHÍ để được bác sĩ giỏi thực hiện gắn bi dương vật thăm khám. Click vào icon [TẠI ĐÂY]

 Quy trình chuẩn gắn bi dương vật thực hiện tại icon Phòng khám Hồng Phúc

 ❊ Bước 1 - Kiểm tra tổng quát: Trước khi thực hiện gắn bi dương vật, nam giới sẽ được bác sĩ kiểm tra, thực hiện xét nghiệm, đảm bảo đủ điều kiện không bị viêm nhiễm và tổn thương gì ở dương vật, đảm bảo sức khỏe thì bắt đầu thủ thuật.

 Trường hợp nam giới bị bệnh lý nam khoa thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh trước khi thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật.

 ❊ Bước 2 -Tiến hành gắn bi: Vệ sinh dương vật sạch sẽ xong, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ vô trùng rạch một đường trên dây thần kinh dương vật và cấy số bi cần thiết vào đó.

Thực hiện gắn bi dương vật an toàn

icon Dương vật tôi khá nhỏ, nên gắn mấy viên bi là phù hợp? 

 ❊ Bước 3 - Hoàn tất đặt bi an toàn thì bác sĩ sẽ thực hiện khâu chỉ tự tiêu cẩn thận, khéo léo và sát trùng vùng tiểu phẫu. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, ít đau, tạo dấu ấn cá nhân, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khả năng sinh lý, sinh sản của nam giới.

 ❊ Bước 4 - Bệnh nhân được nghĩ ngơi phòng hồi sức, bác sĩ kiểm tra sức khỏe, đo nhịp tim, huyết áp, theo dõi phản ứng ổn định thì nam giới có thể ra về trong ngày.

icon Bạn muốn gắn bi dương vật để tạo dấu ấn cá nhân, để bạn tình quyến luyến? Nhấp ngay vào khung chat sau để ĐẶT LỊCH HẸN MIỄN PHÍ

  

khung tu van

 Trên đây là 4 bước chuẩn trong quá trình gắn bi dương vật nam. Mỗi bước thực hiện đòi hỏi độ khéo léo và tỉ mỉ để đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng gì cho nam giới.

icon Để biết chi phí dự trù gắn bi vào dương vật. TƯ VẤN MIỄN PHÍ icon{TẠI ĐÂY}

Lợi ích thiết thực của việc gắn bi vào dương vật nam giới

 Theo đánh giá của những nam giới đã thực hiện gắn bi vào dương vật thì phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm thiết thực như:

✔ Làm tăng kích thước dương vật, nam giới tự tin

✔ Tăng khoái cảm, thỏa mãn khoái cảm khi quan hệ cho cả nam giới và bạn tình

✔ Tạo dấu ấn cá nhân, bạn tình quyến luyến khó phai, giữ được bạn tình

✔ Viên bi làm bằng chất liệu an toàn, được cấp phép sử dụng, không tổn thương dương vật

✔ Tháo lắp dễ dàng nên nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng thì tháo bi ra an toàn

khung tu van

Địa chỉ uy tín gắn bi vào dương vật an toàn

 Nam giới đang băn khoăn trong việc chọn được địa chỉ gắn bi dương vật hiệu quả, an toàn, không gây ra biến chứng thì có thể an tâm tới iconPhòng khám Hồng Phúc vì đây là cơ sở chuyên nam khoa uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động khám chữa nam khoa, trong đó có thực hiện gắn bi dương vật.

 icon Phòng khám Hồng Phúc có các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trong việc chỉnh hình dương vật bằng các phác đồ tiên tiến, hiện đại.

Thực hiện gắn bi dương vật an toàn

 Quy trình gắn bi vào dương vật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại nên thực hiện nhanh chóng, hầu như ít đau, bi gắn dương vật đảm bảo chất lượng nên đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả, giúp nam giới tự tin trước bạn tình.

 Gắn bi vào “của quý” mang lại nhiều hữu ích nhưng bạn nên lựa chọn cơ sở nam khoa uy tín như icon Phòng khám Hồng Phúc để thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi theo số icon 0251 882 0088  - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn tận tình.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon