hinh ảnh
da khoa hong phuc

Phương Pháp Chỉnh Hình Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Làm tăng kích thước dương vật là phương pháp giúp nhiều cánh mày râu sở hữu “cậu nhỏ” khiêm tốn lấy lại được “súng ống” to và dài, tự tin thể hiện phong độ trong chuyện tình dục. Hiện nay, có khá nhiều Phương Pháp Chỉnh Hình Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa. Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

  

khung tu van

Nam Giới Cần Tăng Kích Thước Dương Vật Khi Nào

  Kích thước dương vật khiêm tốn là một trong những chuyện tế nhị “khó nói” mà rất nhiều nam giới chẳng dám giãi bày cùng ai. Vậy dương vật như thế nào được xem là nhỏ và ngắn?

  Theo kết quả nghiên cứu Y khoa: Kích thước chuẩn trung bình của dương vật là từ 9,16cm (bình thường) đến 13,12 cm (khi cương cứng). Và trung bình chu vi dương vật khoảng 8 cm.

  Do đó, những nam giới có kích thước của “cậu nhỏ” dưới hơn 9cm và chu vi chỉ 6,3 cm khi cương cứng được coi là dương vật nhỏ và ngắn, có thể thực hiện tiểu phẫu tăng kích thước dương vật để cải thiện tình trạng “cậu nhỏ” của mình.

  Kỹ thuật tăng kích thước dương vật có thể vừa tăng chiều dài lẫn chu vi dương vật, đồng thời được áp dụng ở những khiếm khuyết khác trên dương vật của nam giới.

  Nam Giới Cần Tăng Kích Thước Dương Vật Khi Nào

  ✚ Những trường hợp có thể thực hiện tăng kích thước dương vật:

  ✚ Kích thước cậu nhỏ ngắn và có nhu cầu phẫu thuật nâng kích cỡ.

  ✚ Khi trưởng thành nhưng “cậu nhỏ” vẫn không phát triển được về mặt kích thước.

  ✚ Nam giới khi sinh ra bị khuyết tật về dương vật ảnh hưởng tới chức năng cương dương.

  ✚ Nam giới có nhu cầu tăng kích thước dương vật để đáp ứng tốt hơn chuyện gối chăn.

  ✚ Dương vật mắc các bệnh lý như lún dương vật, suy sinh dục do lỗ đái lệch thấp.

  ✚ Nam giới gặp các khiếm khuyết khác ở dương vật: Dương vật cong, dây hãm quy đầu ngắn, dài – hẹp bao quy đầu.

  Kỹ thuật tăng kích thước dương vật nên áp dụng đối với nam giới trưởng thành và cần nam giới cần đi khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp làm tăng kích thước dương vật phù hợp.

  

khung tu van

Phương Pháp Chỉnh Hình Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa

  Để tăng kích thước dương vật nhiều nam giới lựa chọn phương án cải thiện tại nhà như tập yoga, massage “cậu nhỏ”, tập kegel hoặc sử dụng các loại thuốc bôi kích thích dương vật nở to, cải thiện size.

  Mặc dù kín đáo, ít tốn kém song hiệu quả mà các phương pháp này mang lại không cao, cần kiên trì thực hiện lâu dài. Nếu tập sai động tác hay thuốc bị dị ứng sẽ gây viêm nhiễm cho dương vật. Cho nên các phương pháp này được khuyến cáo không nên áp dụng.

  Với sự phát triển vượt bậc của y học, nam giới hoàn toàn có thể làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn bằng các kỹ thuật tăng kích thước dương vật bằng phương pháp kéo dài dương vật hoặc là gắn bi vào dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Phương pháp kéo dài tạo hình dương vật:

  Đây là tiểu phẫu với mục đích cắt phần dây theo ở gốc dương vật đưa phần dương vật dưới da nhú ra ngoài. Sau thủ thuật, kích thước dương vật được tăng lên rõ rệt từ 2 – 4 cm.

  - Phẫu thuật nhanh chóng, không cần nằm viện.

  - Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế đau đớn, rất ít chảy máu, độ an toàn cao.

  - An toàn, dùng chỉ tự tiêu không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục

  - Phẫu thuật hồi phục sau vài ngày, không làm trì hoãn công việc, sinh hoạt.

Phương Pháp Chỉnh Hình Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa

Phương Pháp Chỉnh Hình Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa

  Phương pháp gắn bi dương vật:

  Đây là phương pháp ngoại khoa, vi tiểu phẫu và đặt các viên bi nằm cạnh bên các dây thần kinh phanh hãm trên lưng dương vật, giúp “cậu nhỏ” to ra trông thấy.

  Các viên bi sau khi gắn sẽ hoạt động và kích thích vào dây thần kinh dương vật tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

  icon Lưu ý: Số bi lắp vào “cậu nhỏ” sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi nam giới, thông thường là 1 đến 3 viên. Đồng thời, thủ thuật phải thực hiện bởi các chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm, mới đảm bảo được tính chính xác và hiệu quả cao.

  Với những nam giới có kích thước dương vật hạn chế do dài/ hẹp bao quy đầu, chuyên gia sẽ chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ lớp da thừa, giúp “cậu nhỏ” được giải phóng, phát triển đạt kích cỡ tối đa.

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện thủ thuật làm tăng kích thước dương vật, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề - kinh nghiệm - chuyên môn bác sĩ đều đến từ các bệnh viện lớn đầu ngành, kỹ thuật điều trị hiện đại và dịch vụ chăm sóc, hậu tiểu phẫu tốt nhất hiện nay tại Tp.Biên Hòa.

  Hơn nữa, là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, quy trình thực hiện tăng kích thước dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả cao.

  Về mặt chi phí thực hiện tiểu phẫu, quý ông cũng không phải lo lắng quá nhiều. Bởi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn công khai mọi chi phí, niêm yết theo từng hạng mục bệnh của Bộ Y Tế đưa ra, trước tiểu phẫu bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi rõ mức phí để bệnh nhân yên tâm; hóa đơn thu phí được in rõ ràng và đóng dấu đỏ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ thời điểm thành lập tới nay đã thực hiện thành công hàng trăm cuộc tiểu phẫu kéo dài làm tăng kích thước dương vật với mức chi phí hợp lý, tạo sự tin tưởng với bệnh nhân khi đến thăm khám-điều trị bệnh tại đây.

   Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn: 0251 882 0088

  

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon