hinh ảnh
da khoa hong phuc

Nguyên nhân dương vật bị đau là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Nhiều anh khi xuất hiện biểu hiện đau dương vật thì không biết bản thân đang bị gì. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa cho biết nam giới không nên chủ quan trước dấu hiệu này, vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.

Nguyên nhân dương vật bị đau là gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đau dương vật thường bắt nguồn từ 2 yếu tố chủ yếu là nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý.

Nguyên nhân dương vật bị đau là gì?

 Nếu do sinh lý thì đôi khi nam giới bị đau chỉ vì quan hệ tình dục nhiều, chấn thương ở vùng kín hoặc quần lót quá bó chật,... Những nguyên nhân sinh lý qua thời gian sẽ hết nên không có gì đáng lo ngại.

 Tuy nhiên, nếu nguyên nhân đau dương vật xuất phát từ các bệnh lý thì bạn không nên chủ quan vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh nam khoa nguy hiểm, tùy theo vị trí và trạng thái đau của dương vật.

 Nguyên nhân đau dương vật theo vị trí

  Đau ở đầu dương vật

  · Biểu hiện: đau nhói ở phần đầu dương vật, ngay quy đầu

  · Nguyên nhân: đau ở đầu dương vật khi kéo dài trên 2 ngày thì bệnh nhân cần chú ý, vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo viêm bao quy đầu hoặc bệnh xã hội là bệnh lậu.

  - Viêm bao quy đầu: đau nóng rát lỗ tiểu nhất là khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục, quy đầu sưng đỏ ngứa ngáy hoặc có khi nổi mẩn đỏ, mặt trong bao quy đầu tích tụ nhiều mảng bám màu trắng đục.

  - Bệnh lậu: đầu dương vật đau và xuất hiện dịch mủ màu xanh hoặc vàng, dương vật chảy mủ vào lúc sáng sớm, đau buốt mỗi khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục, nước tiểu đục, tiểu ra máu, tiểu ra mủ.

  Đau ở bìu

  · Biểu hiện: đau âm ỉ hoặc dữ dội ở vùng tinh hoàn bìu

  · Nguyên nhân: nếu vùng bìu chỉ đau âm ỉ, đau nhẹ, quan sát thấy tinh hoàn 1 bên cao 1 bên thấp không đều nhau, đặc biệt bạn cảm thấy nặng ở vùng bìu mỗi khi nâng hay bưng bê đồ vật. Đây là dấu hiệu bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn.

  Nhưng nếu bìu đau nhức dữ dội, sưng to và đỏ, người bệnh buồn nôn và sốt thì chứng tỏ bạn đang bị xoắn tinh hoàn, trường hợp này cần được điều trị càng sớm càng tốt nhất là trong 6 giờ đầu sau khi phát hiện. Bạn đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ tháo xoắn, tránh tinh hoàn hoại tử, mất khả năng làm cha.

  Đau ở gốc dương vật

  · Biểu hiện: cơn đau dai dẳng kéo dài ở gốc dương vật và đôi khi lan sang đỉnh bìu. Mức độ đau có thể tăng dần kèm theo dấu hiệu sưng đỏ.

  · Nguyên nhân: Đau ở gốc dương vật thường là triệu chứng điển hình cho các bệnh lý viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn. Người bệnh thường mắc phải do vi khuẩn đường sinh dục tấn công.

  Đau ở thân dương vật

  · Biểu hiện: đau mãnh liệt và lan toàn thân dương vật

  · Nguyên nhân: đau dương vật này do rối loạn lưu thông máu khiến dương vật cương cứng quá lâu (kể cả sau khi đã xuất tinh). Tình trạng này khiến máu cứ giữ trong các thể hang và tiêu dần oxy khiến thân dương vật trở nên tím tái. Thường do các anh lạm dụng hoặc dùng sai cách các sản phẩm hỗ trợ cường dương như thuốc xịt, gel, thuốc uống đang bán trên thị trường.

 Nguyên nhân đau dương vật theo thời điểm

 Đau dương vật khi quan hệ hoặc khi cương dương

 · Biểu hiện: đau âm ỉ hoặc mãnh liệt toàn bộ dương vật

 · Nguyên nhân: đau dương vật khi quan hệ hoặc khi cương dương, đặc biệt lúc tiểu tiện và xuất tinh là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nhiễm nấm sinh dục, mụn rộp sinh dục.

 - Viêm tuyến tiền liệt: đau dương vật mỗi khi bệnh nhân tiểu tiện hoặc xuất tinh, nước tiểu đục và có mùi khai nồng, tiểu són, xuất tinh ra máu, đau vùng thắt lưng.

 - Viêm niệu đạo: đau rát dương vật khi đi tiểu hoặc xuất tinh, tiểu ra máu, nước tiểu sẫm màu và hôi khó chịu, đau âm ỉ bụng dưới.

 - Nhiễm nấm sinh dục: đau dương vật, lỗ tiểu sưng đỏ, tiểu khó, bí tiểu, tiểu lắt nhắt, mỗi khi đi tiểu cảm thấy nóng rát dọc theo đường tiểu.

 - Mụn rộp sinh dục: đau dương vật, quy đầu xuất hiện nhiều mụn nước màu trắng nổi rải rác hoặc tập trung thành từng cụm, dễ vỡ gây lở loét chảy mủ trên dương vật.

 Đau dương vật khi đi tiểu

 · Biểu hiện: đau buốt khi đi tiểu, đau âm ỉ đầu dương vật

 · Nguyên nhân: các cơn đau nhức ở đầu dương vật có thể cảnh báo bạn đang bị viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang, sỏi thận,...

khung tu van

 ** Khuyến cáo của bác sĩ: nguyên nhân đau dương vật xuất phát từ các bệnh lý kể trên ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục của nam giới. Nhiều trường hợp suy giảm chất lượng tinh trùng, nhiều tinh trùng yếu và chết dẫn đến nguy cơ vô sinh cao. Các bệnh viêm nhiễm khuẩn khiến thận bị ảnh hưởng, suy thận, hư thận không lọc hết các chất độc cho cơ thể gây suy giảm sức khỏe, sức lao động của người bệnh.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị chính quy uy tín hàng đầu hiện nay

 Để được hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa là nguyên nhân dương vật bị đau, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một trong các cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa chính quy uy tín hàng đầu hiện nay với trên 5,000 ca bệnh tìm đến hỗ trợ điều trị.

địa chỉ hỗ trợ điều trị đau dương vật

 icon Phòng khám áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp để khắc phục các bệnh lý liên quan đến tình trạng đau dương vật, kết hợp phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu. Mỗi phương pháp được bác sĩ chỉ định phù hợp với từng căn bệnh nhưng mang lại nhiều hiệu quả cao, lên đến 98%.

 icon Đội ngũ y bác sĩ nam khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

 icon Các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, ít chịu sai sót.

 icon Tất cả các hạng mục chi phí của phòng khám đều được niêm yết công khai, phù hợp với quy định y tế, bác sĩ thông báo trước chi phí cho người bệnh chủ động đưa ra lựa chọn.

 icon icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được mệnh danh là phòng khám không ngày nghỉ, hoạt động từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ. Điều này giúp cho những người bận rộn có thể sắp xếp thời gian thăm khám và được hỗ trợ điều trị.

 icon icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có tổng đài điện thoại tư vấn 24/24, ưu tiên cho bạn chủ động chọn giờ thăm khám qua hình thức đặt hẹn khám với bác sĩ tại đây.

  Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi!

khung tu van

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon