hinh ảnh
da khoa hong phuc

Viêm niệu đạo nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Theo thống kê lâm sàng gần đây cho thấy, viêm niệu đạo là một căn bệnh nam khoa khá phổ biến với khoảng 60% nam giới trưởng thành đang đứng trước nguy cơ mắc bệnh. Do đó các anh cần trang bị những kiến thức cần thiết về bệnh như dấu hiệu, nguyên nhân, tác hại và cách chữa trị để có thể phòng tránh và chủ động thăm khám bảo vệ sức khỏe của mình.

khung tu van

Viêm niệu đạo nam giới

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, niệu đạo là đường ống nối giữa bàng quang đến lỗ tiểu của nam giới. Và viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm, tổn thương ở bề mặt lớp niêm mạc bên trong niệu đạo.

Vị trí ống niệu đạo trong cơ thể nam giới

Vị trí ống niệu đạo trong cơ thể nam giới

 Nam giới có thể nhận biết dấu hiệu bệnh qua các triệu chứng và dấu hiệu như sau:

 - Lỗ tiểu sưng đỏ: người bệnh có thể dễ dàng quan sát thấy đầu lỗ tiểu sưng to bất thường, tấy đỏ.

 - Tiểu buốt: bắt nguồn từ những tổn thương viêm nhiễm bên trong ống niệu đạo và lỗ tiểu sưng đỏ khiến nam giới cảm thấy đau rát khi đi tiểu.

 - Tiểu lắt nhắt, ngắt quãng: dòng nước tiểu khi chảy ra cũng yếu, không có lực dẫn đến hiện tượng tiểu lắt nhắt, ngắt quãng.

 - Tiểu ra máu hoặc mủ: viêm niệu đạo có thể dẫn đến tình trạng chảy máu nên người bệnh có thể tiểu ra máu với màu nước tiểu là đỏ nhạt, nâu sẫm kèm theo mùi khai nồng. Một số trường hợp còn có dịch nhầy chảy ra từ lỗ tiểu vào lúc sáng sớm khi viêm niệu đạo xuất phát từ bệnh lậu.

 - Một số dấu hiệu và triệu chứng khác: nam giới sốt cao, mệt mỏi uể oải trong người, xuất hiện các cơn đau ở vùng thắt lưng và bụng dưới.

khung tu van

Nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo nam giới

 Viêm niệu đạo có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng các bác sĩ chuyên khoa cho biết:

Viêm niệu đạo nam giới phần lớn do vi khuẩn

Viêm niệu đạo nam giới phần lớn do vi khuẩn

 - Phần lớn trường hợp bệnh bắt nguồn từ các loại vi khuẩn gây hại (E.coli, C.Trachomatis,..) và nấm men Candida gây ra. Đường tấn công phổ biến nhất của vi khuẩn và nấm men là xâm nhập ngược từ lỗ tiểu vào bên trong ống niệu đạo. Ngoài ra, bệnh cũng có thể do vi khuẩn ở các bộ phận khác như bàng quang, tuyến tiền liệt lây truyền sang.

 - Chấn thương, va đập: những chấn thương hoặc va đập do nam giới chơi thể thao, lao động và vô tình trúng vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục khiến các cơ quan trong đó có ống niệu đạo bị tổn thương và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

 - Tác dụng phụ của một số loại thuốc: một số loại thuốc chữa bệnh đồng thời cũng có thể tác động gây viêm nhiễm ống niệu đạo, đôi khi chỉ cần nam giới ngưng uống thuốc là sẽ hết bệnh.

 - Biến chứng từ thủ thuật ngoại khoa: các thủ thuật thông ống tiểu, tiểu phẫu,... nếu được thực hiện ở các cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh cho bệnh nhân thì viêm nhiễm ống niệu đạo là một biến chứng tất yếu.

khung tu van

Viêm niệu đạo có thể gây những tác hại gì?

 Viêm niệu đạo tuy không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng nam giới cũng không nên để lâu vì dễ dẫn đến những tác hại nguy hiểm:

 icon Hẹp niệu đạo, tiểu tiện khó: bệnh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phần da của niệu đạo, viêm nhiễm cục bộ gây nên sẹo, khi tình trạng này đã nghiêm trọng sẽ làm hẹp niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi tiểu của người bệnh.

 icon Ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục: Viêm niệu đạo nếu kéo dài thì có thể xuất hiện lây lan sang các cơ quan sinh dục lân cận gây viêm tuyến tiền liệt, khiến thành phần dịch tuyến tiền liệt thay đổi, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch, giảm sức sống của tinh trùng và dễ dẫn đến vô sinh ở nam.

 icon Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Viêm niệu đạo có thể gây biến chứng như là viêm tinh hoàn và mào tinh. Những biến chứng này có thể làm cho tinh hoàn mềm và thường là biến chứng nặng.

 icon Dẫn đến suy thận mãn tính: Đặc điểm lớn nhất ở chứng viêm niệu đạo là rất dễ chuyển sang mãn tính, tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn có thể gây ra chứng suy thận mãn tính. Theo các số liệu thống kê cho thấy, khoảng 25% bệnh nhân suy thận mãn tính xuất phát từ nguyên nhân ban đầu là viêm niệu đạo.

 Vì vậy để tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm này thì cách duy nhất là các anh phải chữa trị ngay. Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay.

khung tu van

Điều trị viêm niệu đạo ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu nghi ngờ bản thân đang bị viêm niệu đạo với các dấu hiệu phía trên, thì nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế tại địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Tại đây người bệnh sẽ được kiểm tra và thực hiện xét nghiệm nếu cần thiết theo chỉ định của bác sĩ để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ ra sao và đưa ra liệu trình chữa bệnh phù hợp nhất.

 1. Phương pháp nội khoa: các toa thuốc đặc trị với công dụng thuyên giảm các triệu chứng khác của bệnh, diệt khuẩn, kháng sinh, kháng viêm.

 2. Chiếu sóng trị liệu: nam giới sẽ được chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh với mục đích diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

Điều trị viêm niệu đạo ở Biên Hòa – Đồng Nai

Điều trị viêm niệu đạo ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Bên cạnh đó, phòng khám tự hào là địa chỉ được nhiều người bệnh lựa chọn nhờ các yếu tố:

 icon Đội ngũ bác sĩ: trình độ chuyên môn trong lĩnh vực nam khoa cao và đã từng điều trị thành công cho vô số ca bệnh viêm niệu đạo nam giới suốt nhiều năm qua. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám – chữa trị với các y bác sĩ tại đây đều cho phản hồi tốt.

 icon Cơ sở vật chất: với thiết kế hiện đại, đạt chuẩn vệ sinh của Sở Y tế. Đặc biệt, các thiết bị y tế hỗ trợ quá trình điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm góp phần đảm bảo chất lượng điều trị cho người bệnh.

 icon Chi phí: khi đến với phòng khám, mức chi phí bỏ ra luôn xứng đáng với dịch vụ của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn thông báo trước cho người bệnh về giá cả các bước trong quá trình điều trị nhằm tạo thế chủ động quyết định cho bệnh nhân.

 Nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay và chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon