hinh ảnh
da khoa hong phuc

Lột bao quy đầu là sao?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Lột bao quy đầu từ lâu đã là nỗi tò mò, thắc mắc của nhiều nam giới, đặc biệt các trường hợp dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Tìm hiểu cách lột bao quy đầu sẽ giúp cho nam giới khắc phục được những dị tật dương vật kể trên. Cụ thể về cách lột bao quy đầu như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

khung tu van

Lột bao quy đầu là như thế nào?

 Các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xung quanh đầu dương vật nam giới sẽ có một lớp da mỏng bao quanh, khi còn nhỏ thì lớp da này đôi khi không tự lột xuống. Tuy nhiên, qua giai đoạn dậy thì và trưởng thành thì da bao quy đầu sẽ tự động lột xuống mỗi khi nam giới cương cứng hoặc dùng tay tác động.

 Ngược lại, những trường hợp không thể tự lột xuống thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để có cách điều trị thích hợp.

 CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG TỰ LỘT BAO QUY ĐẦU

  Dài bao quy đầu: bao quy đầu quá dài nên phủ kín hoàn toàn dương vật và dư ra phía đầu 1 đoạn ngắn. Do quá dài nên dương vật không thể tự lột bao quy đầu xuống hoàn toàn khi cương cứng, thậm chí nam giới dùng tay kéo xuống cũng gặp khó khăn nếu đó là trường hợp dài hẹp bao quy đầu.

  Hẹp bao quy đầu: bao quy đầu quá chật nên ôm chặt lấy quy đầu, bao quy đầu không tự lột xuống được hoặc chỉ lột một phần nhỏ, người bệnh dùng tay kéo xuống có thể bị vướng lại và không thể kéo ngược trở về, nhiều trường hợp hoàn toàn không thể kéo xuống.

  Nam giới tốt nhất nên đi thăm khám để gặp bác sĩ nam khoa để có hướng giải quyết tốt nhất.

khung tu van

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách khắc phục trường hợp không tự lột bao quy đầu an toàn

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ nam khoa sẽ kiểm tra lâm sàng, xác định trường hợp không tự lột bao quy đầu bạn đang mắc phải có cần thiết thực hiện cắt bao quy đầu hay không. Nếu có thì bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi tư vấn cụ thể về qúa trình và chi phí cho nam giới rõ ràng trước khi thực hiện.

    Tóm tắt phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu: Bác sĩ tiến hành gây tê, gây mê cục bộ ở bộ phận sinh dục, vệ sinh sạch sẽ dương vật, sau đó tiến hành bóc tách bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật, giữ cố định rồi dùng kềm cắt rời phần da bao quy đầu. Đến lúc này thì bước khâu vết thương mới là giai đoạn quan trọng nhất.

 Nếu áp dụng theo kỹ thuật truyền thống thì người bệnh dễ bị nhiễm trùng và sẹo xấu lồi lên. Tuy nhiên với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kèm theo chỉ tự tiêu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì người bệnh sẽ không còn phải lo lắng nữa. Theo đó không chỉ vết khâu mang tính thẩm mỹ cao và theo thời gian tự hấp thụ vào cơ thể nên hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo.

Hình ảnh thực tế

 Bên cạnh đó cách cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám với những ưu điểm vượt bậc so với phương pháp truyền thống.

Loại hình thực hiện

Phương pháp truyền thống

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Thời gian thực hiện

 30 phút

 10 - 20 phút

An toàn

 Dễ bị biến chứng nhiễm trùng

 Phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng, tiểu phẫu được tiến hành tỉ mỉ, vết cắt nhỏ

Thẩm mỹ

 Nguy cơ bị sẹo cao

 Khó để lại sẹo nhờ dùng chỉ tự tiêu, vết thương nhỏ, giữ vẻ ngoài bắt mắt cho dương vật

Đau đớn

 Cảm giác đau rõ rệt

 Đau nhẹ, hạn chế xuống mức thấp nhất

Thời gian hồi phục

 Khoảng 30 ngày

 Khoảng 1 tuần

Sinh lý

 Quan hệ cộm vướng do sẹo tiểu phẫu

 Cải thiện đời sống chăn gối tích cực

khung tu van

Tại sao cần phải cắt bao quy đầu?

 Nhiều nam giới thường chủ quan nghĩ trường hợp của mình vẫn chưa đến mức phải cắt bao quy đầu. Tuy nhiên bác sĩ chuyên khoa cho biết có cần cắt bao quy đầu hay không còn tùy thuộc vào đánh giá thăm khám lâm sàng và chẩn đoán cụ thể, bạn không thể chỉ quan sát rồi tự ý đưa ra kết luận được.

 Tuy nhiên nếu để lâu dài thì tình trạng của bạn trở nên nghiêm trọng hơn với nhiều nguy cơ biến chứng khó lường. Vì thế nếu cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn:

  Giải quyết tình trạng khó vệ sinh quy đầu và rãnh bao quy đầu.

  Ngăn chặn tình trạng tích tụ cặn bẩn và bựa sinh dục tích tụ bên trong bao quy đầu dễ gây sưng viêm tái phát bệnh.

  Phòng tránh nguy cơ nhiễm khuẩn khi cặn bẩn không có nơi tích tụ thì vi khuẩn không thể phát triển tấn công vào bộ phận sinh dục của nam giới.

  Cải thiện hoặc phòng tránh nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý ở nam giới.

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang nỗ lực hết mình, đồng hành để giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối không chỉ nhờ cách điều trị bám sát nguyên nhân, dấu hiệu mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt về dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế:

   icon Tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp lột bao quy đầu một cách nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh và đặc biệt tránh nguy cơ gây sẹo mất thẩm mỹ cho dương vật.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ lột bao quy đầu tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

   icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

   icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để thăm khám về tình trạng bệnh của mình.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc
icon