hinh ảnh
da khoa hong phuc

Bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Cắt bao quy đầu được xem là tiểu phẫu hiệu quả dành cho các trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu. Vì vậy, bên cạnh việc tìm hiểu thêm về phương pháp cắt bao quy đầu như thế nào thì bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín cũng là điều mà nhiều người đang thắc mắc.

khung tu van

Bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Trước khi cắt bao quy đầu thì phần lớn người bệnh đều thắc mắc không nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa nào, đặc biệt khi không sống tại thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

 Tâm lý chung của người bệnh trước khi quyết định đến các địa chỉ cắt bao quy đầu bao giờ cũng là muốn được lựa chọn một địa chỉ uy tín, an toàn chất lượng. Tuy nhiên đây không phải một việc đơn giản trong xã hội lừa lọc lẫn nhau hiện nay. Chính vì vậy bạn cần phải nẵm rõ các thông tin mà các tiêu chí như tay nghề bác sĩ, cơ sở hạ tầng vật chất, kỹ thuật, chi phí.

Bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Cụ thể hơn, nếu đang sinh sống tại địa bàn tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể tin cậy tìm đến cơ sở y tế uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, phòng khám không ngừng nâng cao vào hoàn thiện các tiêu chí trên như sau:

 icon Các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đào tạo thành thạo tay nghề, kinh nghiệm làm việc lâu năm nên đảm bảo độ an toàn, chính xác trong thủ thuật cắt bao quy đầu. Các điều dưỡng viên quan tâm từng bước cho người bệnh không có các trường hợp như các bệnh viện khác.

 icon Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống các phòng chức năng khám bệnh đầy đủ tiện nghi, vô trùng đảm bảo; các máy móc được nhập khẩu nguyên từ nước ngoài về nên duy trì độ chính xác cao, hạn chế tối đa những sai sót trong khi tiểu phẫu.

 icon Chi phí giá cắt bao quy đầu tại các địa chỉ này phải phù hợp với từng phương pháp điều trị. Không có trường hợp đút lót hay ép giá người bệnh, mọi chi phí phát sinh phải được công khai minh bạch đến người bệnh.

 icon Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng, không đau đớn và khả năng phục hồi nhanh chóng.

 Chính vì vậy trước khi quyết định lựa chọn, thì người bệnh phải nắm bắt được các thông tin cần thiết tại các bệnh viện phòng khám đó để có được một sự lựa chọn cần thiết nhất cho sức khỏe và cậu nhỏ của bạn. Các bệnh về bao quy đầu tuy không ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn sau này.

khung tu van

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và lợi ích mang lại

 Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu trong tình lĩnh vực hoạt động sẽ giúp cho việc cắt bao quy đầu được thành công nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và lợi ích mang lại

 Bước làm sạch: Các bác sĩ sẽ dùng nước muối pha loãng để vệ sinh sạch dương vật và bao quy đầu, tiếp đến dùng dung dịch sát khuẩn để tránh viêm nhiễm, sau đó tiêm thuốc giảm đau vào phần tĩnh mạch ở vùng nang lông bao quy đầu.

 Bước 1: bóc tách phần da ở bao quy đầu bằng một chiếc kiềm nhỏ để lộ ra quy đầu dương vật và dùng nước muối vệ sinh khu vực này.

 Bước 2: cắt phần miệng bao quy đầu

 Bước 3: cắt bỏ phần mặt trước của bao quy đầu.

 Bước 4: cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa.

 Bước 5: cầm máu cho dương vật đến khi máu ngừng chảy.

 Bước 6: khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu để không phải can thiệp cắt chỉ lần nữa từ đó tiét kiệm thời gian cho người bệnh và băng gạc để cầm máu và giúp vết mổ không bị nhiễm trùng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

 Cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại lợi ích gì?

 icon Thời gian tiến hành thủ thuật: Cắt bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc diễn ra rất nhanh chóng chỉ mất 5 – 10 phút cho một lần phẫu thuật, người bệnh có thể về nhà ngay mà không phải nằm viện điều trị.

 icon Không đau đớn: do áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại từ Hàn Quốc và sử dụng thuốc gây tê cục bộ nên thủ thuật cắt bao quy đầu không gây đau đớn hay bất kì khó chịu nào cho người bệnh.

 icon Đảm bảo thẩm mỹ: Nhờ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, khéo léo và sự xử lý tinh xảo, sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám nhàm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu xí hậu thủ thuật.

 icon Không cần ở lại phòng khám: bệnh nhân có thể trở về nhà ngay lập tức mà không phải ở lại bệnh viện hay nằm viện theo dõi. Trước khi bệnh nhân ra về sẽ được tư vấn đầy đủ cách chăm sóc tại nhà, vệ sinh ra sao, kiêng khem thế nào, bao lâu có thể quan hệ tình dục lại đều được cung cấp một cách chi tiết.

 icon Hồi phục nhanh chóng: Vì các khâu tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra đảm bảo và an toàn từng bước nên khả năng hồi phục sau tiểu phẫu sẽ rất nhanh chóng. Nếu chăm sóc đúng cách và tuân thủ đầy đủ hướng dẫn của bác sĩ thì vết thương sẽ bình phục sau 7 - 10 ngày vì vậy cần tuân thủ đúng các chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để đạt được những thay đổi tích cực nhất.

 icon Đảm bảo tính thẩm mỹ: Mọi quy trình cắt và sau khi hoàn thành sẽ được chú trọng tới khâu hình dáng, kích thước của dương vật và thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt trước lịch hẹn khám để tiết kiệm thời gian thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 - ZALO:0785720270 

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon