hinh ảnh
da khoa hong phuc

Liệt dương nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Liệt dương trong dân gian còn được gọi là bệnh bất lực, đe dọa lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới, dẫn đến tâm lý mặc cảm tự ti và là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rạn nứt đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên làm sao để nhận biết, nguyên nhân do đâu, các biến chứng cụ thể là gì, cách chữa ra sao vẫn là thông tin mập mờ đối với phần lớn mọi người.

khung tu van

Liệt dương nam giới – Triệu chứng, nguyên nhân và biến chứng cụ thể

 Liệt dương được định nghĩa là tình trạng dương vật không đủ khả năng cương cứng, không giữ cương cứng đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục.

    ➤ Triệu chứng liệt dương hiện được chia thành 3 mức độ nhẹ - vừa – nặng

 - Mức độ nhẹ: dương vật vẫn có phản ứng khi nam giới gặp kích thích tình dục, nhưng chỉ cương cứng trong thời gian ngắn, đủ để đi vào âm đạo mà không duy trì được lâu.

 - Mức độ vừa: nam giới mất rất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng, nhưng duy trì rất ngắn và không thể đi vào âm đạo, ham muốn tình dục cũng sụt giảm nghiêm trọng.

 - Mức độ nặng: nam giới không thể cương cứng dương vật và mất đi hứng thú tình dục.

Liệt dương nam giới

 ➤ Nguyên nhân liệt dương có thể xuất phát từ 2 yếu tố chính đó là tâm lý hoặc sinh lý của bệnh nhân. 

   - Nếu là vấn đề tâm lý thì nguyên nhân thường do nam giới chịu căng thẳng, áp lực kéo dài (có thể đến từ công việc, gia đình, cuộc sống). Ngược lại, nguyên nhân liệt dương sinh lý thường đến từ tình trạng lạm dụng chất kích thích, suy giảm nội tiết sinh dục nam, các bệnh lý nam khoa liên quan đến khả năng cương dương và xuất tinh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,...

 - Liệt dương do tâm lý gây ra triệu chứng: khi có kích thích tình dục hoặc thủ dâm thì dương vật vẫn cương cứng bình thường, nhưng lúc quan hệ thật sự thì người bệnh lại không thể duy trì độ cương cứng dương vật để đưa vào âm đạo.

 - Liệt dương do sinh lý gây ra triệu chứng: dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng dù có kích thích tình dục, nam giới có thể gặp thêm các triệu chứng khác tùy theo nguyên nhân cụ thể.

 ➤ Liệt dương nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị thì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, cụ thể như hiện tượng lãnh cảm trong chuyện chăn gối, tâm lý trầm cảm, hiếm muộn – vô sinh nam,...

  Bạn nghi ngờ bản thân đang có dấu hiệu liệt dương? Đừng e ngại, hãy liên hệ đặt lịch hẹn khám ngay.

  

khung tu van

  (Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ được giữ bảo mật)

Cách điều trị liệt dương hiệu quả

 Các bác sĩ nam khoa cho biết, cách điều trị liệt dương hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân cụ thể là do tâm lý hay sinh lý mà có cách điều trị khác nhau. Nhờ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng các phương pháp điều trị liệt dương tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao và lâu dài, rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị liệt dương đều cảm thấy vô cùng hài lòng.

 Sau khi thăm khám và đưa ra kết quả lâm sàng liên quan đến nguyên nhân liệt dương thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng phương pháp phù hợp:

 Biện pháp tâm lý

 Đây là biện pháp được áp dụng trong trường hợp nam giới liệt dương do tâm lý. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ các biện pháp giúp kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý ổn định thoải mái.

 Biện pháp nội khoa

 Biện pháp nội khoa thông qua các loại thuốc có tác dụng giúp bệnh nhân duy trì khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm,...

 **Lưu ý: hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa liệt dương, nhưng không phải tất cả đều mang lại kết quả như mong muốn. Vì thế, nhằm tránh những tác dụng phụ đáng tiếc thì bệnh nhân không nên tự ý sử dụng mà cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

liệt dương nam giới

 Biện pháp ngoại khoa

 + Phẫu thuật: biện pháp này dành cho trường hợp bệnh nhân bị tai nạn chấn thương hoặc do bẩm sinh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh lại những phần sai sót và khắc phục nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

 + Cấy máy bơm dương vật: một ống nhựa được cấy dọc theo thân dương vật. Khi giao hợp ống bơm sẽ hút không khí ra tạo sức ép đưa máu vào bên trong dương vật rồi nhanh tay cột vòng thun để giữ máu lại. Theo đó, nam giới sẽ duy trì được khả năng cương cứng của dương vật trong khi giao hợp.

 + Cấy dụng cụ chứa muối sinh lý: bác sĩ chuyên khoa cấy một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa muối sinh lý vào trong dương vật để tạo độ cứng cho dương vật khi cần thiết.

khung tu van

Địa chỉ điều trị liệt dương uy tín hiệu quả

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong các địa chỉ điều trị liệt dương uy tín hiệu quả, không những nhờ cách điều trị hiệu quả và tích cực mà phòng khám còn mang lại sự an tâm, tin tưởng cho rất nhiều bệnh nhân nhờ chất lượng y tế tốt.

Địa chỉ điều trị liệt dương uy tín hiệu quả

 - Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép điều trị trong lĩnh vực nam khoa, chuyên trị các bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, bao quy đầu,...

 - Dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước và đồng thời đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

 - Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu. Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhan tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

   - Chi phí khám chữa bệnh phải chăng và tương xứng với chất lượng dịch vụ.

 - Tư vấn nhiệt tình 24/24 với những giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ đặt hẹn online cũng như ưu đãi cho bệnh nhân chịu đặt hẹn trước.

 Nếu còn có bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến liệt dương thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi thêm với phòng khám. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các bệnh nhân đặt hẹn online hoặc qua tổng đài 24/24 của phòng khám 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon