hinh ảnh
da khoa hong phuc

Dấu hiệu nhận biết tình trạng liệt dương ở nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Liệt dương không phải là tình trạng bệnh hiếm gặp ở nam giới. Bệnh lý này không chỉ đe dọa đến quá trình sinh sản mà còn ảnh hưởng vô cùng xấu đến ‘bản lĩnh đàn ông’ của các anh. Tuy vậy nhưng phần lớn bệnh nhân vẫn không có chút kiến thức nào về bệnh. Vì vậy, hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp mọi người chủ động nhận biết bệnh và đi thăm khám bảo vệ sức khỏe bản thân.

khung tu van

Dấu hiệu nhận biết tình trạng liệt dương ở nam giới

 Nam giới có thể hiểu đơn giản liệt dương là hiện tượng dương vật không thể hoặc không giữ được độ cương cứng đủ lâu để giao hợp với bạn tình. Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nam giới có thể nhận biết bệnh qua 3 mức độ dấu hiệu liệt dương như sau:

Dấu hiệu nhận biết tình trạng liệt dương ở nam giới

Dấu hiệu nhận biết tình trạng liệt dương ở nam giới

 - Mức độ nhẹ: người bệnh vẫn còn ham muốn tình dục và có thể cương cứng được nhưng phải mất khá nhiều thời gian để kích thích dương vật.

 - Mức độ vừa: dương vật vừa phải mất ra lâu mới có thể cương cứng vừa không thể giữ độ cương cứng lâu được, dẫn đến quá trình giao hợp không được trọn vẹn.

 - Mức độ nặng: nam giới vừa không còn ham muốn tình dục vừa không thể cương cứng dương vật cho dù đã có kích thích tình dục.

 Từ những biểu hiện và dấu hiệu như trên có thể xem liệt dương như một cơn ‘ác mộng’ thật sự dành cho cánh mày râu. Đặc biệt khi chúng có thể gây ra những hệ quả khôn lường như:

 icon Vô sinh: nam giới khi bị liệt dương thì gần như không thể đưa dương vật tiến vào âm đạo để thực hiện quá trình giao hợp và xuất tinh, từ đó cũng không thể thụ thai được.

 icon Rối loạn tâm lý: bệnh đồng thời hình thành nguồn áp lực tâm lý và tư tưởng cực lớn cho nam giới. Tình trạng bệnh khiến nhiều anh rơi vào trạng thái tinh thần mệt mỏi, căng thẳng và chán nản.

 icon Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: liệt dương khiến nam giới mất đi tự tin và chán nản trong ‘chuyện ấy’. Đặc biệt nếu bạn tình không thể chia sẻ, thấu hiểu được nỗi lòng của các anh thì rất dễ dẫn đến mâu thuẫn, bất hòa rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

 icon Dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý khác: liệt dương có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính,...

 Tuy liệt dương không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó tác động rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới nên do đó nam giới cần sớm tìm hướng khắc phục càng tốt.

khung tu van

Điều trị liệt dương hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp điều trị liệt dương vô cùng hiệu quả và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Trước tiên, khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được thăm khám sức khỏe và tiến hành các xét nghiệm. Sau đó, căn cứ vào căn nguyên bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phương án phù hợp với từng ca bệnh.

 1. Phương pháp nội khoa:

 Đây là phương pháp điều trị bệnh tác động từ bên trong cơ thể. Theo đó, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh, kháng viêm (dạng uống, dạng tiêm, dạng truyền dịch) nhằm thuyên giảm các triệu chứng bệnh, diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 2. Chiếu sóng trị liệu:

 Kết hợp cùng phương pháp nội khoa là chiếu sóng trị liệu như sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh để diệt khuẩn, kích thích máu lưu thông điều hòa hơn và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn đến khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở những địa chỉ uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Phòng khám luôn tâm niệm chăm sóc người bệnh như thể người nhà qua các yếu tố sau:

 iconPhương pháp điều trị: các bác sĩ phòng khám luôn bám sát vào từng trường hợp bệnh cụ thể (nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe) để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 iconĐội ngũ y bác sĩ: phòng khám tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám – chữa bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

 iconMôi trường phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng bằng hệ thống thiết bị hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ đều được tiệt trùng kỹ lưỡng theo đúng quy định.

 iconGiờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20 g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Liệt dương là căn bệnh khó nói ở nam giới, và chỉ có bản thân người bệnh biết rõ mình có đang bị hay không. Vì vậy các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số tổng đài 0251 882 0088 để đặt trước lịch hẹn khám nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon