hinh ảnh
da khoa hong phuc

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật là gì luôn là vấn đề được rất nhiều phái mạnh quan tâm. Sở dĩ như thế, là do hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm khác nhau và đây cũng là một phương pháp nhận được nhiều sự chú ý. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề này.

Xuất tinh sớm gây nên những nguy hiểm gì?

  Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Đời sống tình dục hài hòa là yếu tố quan trọng góp phần giữ ấm hạnh phúc gia đình. Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ khiến nữ giới sẽ không được thỏa mãn về nhu cầu tình dục, lâu dần dễ có cảm giác cáu gắt, chán nản, thất vọng về nửa kia. Từ đó có thể gây ra những bất hòa làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

  Ảnh hưởng đến sức khỏe: Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới tự ti, mặc cảm dần dần làm giảm ham muốn, không có hứng thú với chuyện chăn gối, tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Khi nam giới không được thỏa mãn về nhu cầu tình dục dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, buồn bực, dễ cáu gắt vô cớ gây mệt mỏi, lo âu, kéo dài gây trầm cảm.

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Xuất tinh sớm thường đi kèm với chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng không đủ khỏe để có thể gặp trứng và xảy ra quá trình thụ thai khiến khả năng có con rất thấp. Hoặc có những trường hợp chất lượng tinh trùng đảm bảo, nhưng việc xuất tinh sớm sẽ làm cho vợ chưa đạt khoái cảm nhất định. Do đó chưa có được nhiều sự kích thích khiến cổ tử cung mở rộng cho tinh trùng di chuyển vào gặp trứng nên khả năng thụ thai khó xảy ra.

Những yếu tố nào gây nên xuất tinh sớm ở phái mạnh?

  – Xuất tinh sớm ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân, nam giới bị suất tinh sớm ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, ảnh hưởng trực tiếp và quan trọng nhất là làm giảm khoái cảm, tỉ lệ có con rất thấp. Tuy nhiên nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường là:

  Yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên phải chịu những áp lực căng thẳng trong công việc, hoặc cuộc sống hàng ngày trong thời gian dài hoặc tâm lý sợ quan hệ tình dục. Nam giới không tự tin trước bạn tình hoặc quá phấn khích cũng gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

  Do thói quen thủ dâm: Khi thủ dâm quá nhiều vô tình trở thành thói quen cứ gặp các kích thích nhẹ đã xuất tinh. Ngoài ra tâm lí lo lắng, hồi hộp sợ mọi người phát hiện lại đẩy nhanh quá trình thủ dâm thúc đẩy xuất tinh sớm làm giảm đi khoái cảm cũng là nguyên nhân của xuất tinh sớm.

  Do hẹp hoặc dài bao quy đầu: Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm. Do vậy chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ hoặc cọ xát với quần áo, các bộ phận khác cũng có thể xuất tinh.

  Do mắc một số bệnh lý: Hiện tượng xuất tinh sớm cũng có thể do nam giới bị mắc một số bệnh như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… Những bệnh này ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, trung tâm này điều khiển thời gian xuất tinh gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

  Do không nắm vững kỹ thuật khi quan hệ: Khi hai bên không có kiến thức về quan hệ tình dục: quan hệ sai tư thế, sai thời gian cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm. những cặp vợ chồng mới cưới hay ít khi có điều kiện quan hệ thường bị xuất tinh sớm do nguyên nhân này.

  Do lối sống sinh hoạt không lành mạnh: Nam giới thường xuyên thức quá khuya, không đảm bảo giấc ngủ ổn định và đủ giấc, làm việc nặng nhọc quá sức, sử dụng các chất kích thích như rượu bia hoặc lạm dụng các loại thuốc kích dục… Những điều này khiến cho cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi và dẫn đến thời gian “yêu” ngắn.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật là gì?

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật là một trong những phương pháp hiện đị giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả đang được phòng Khám Đa 

  - Dương vật của người bình thường có 3 – 4 dây thần kinh mẫn cảm, nhưng ở những người xuất tinh sớm thì có 8 – 9 dây, thậm chí là 13 dây. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

  - Nguyên lý của thủ thuật này sẽ cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm, giúp dương vật hoạt động bình thường, điều trị loại bỏ được bệnh xuất tinh sớm mà không mất nhiều thời gian sử dụng thuốc hay luyện tập.

  - Không ảnh hưởng đến dương vật cũng như các bộ phận xung quanh, đảm bảo khả năng hoạt động tình dục ở nam giới.

  - Thủ thuật thực hiện 1 lần, đảm bảo điều trị loại bỏ xuất tinh sớm, không để lại sẹo, giữ được tính thẩm mỹ cao.

  - Nhanh chóng hồi phục, chỉ mất 10 phút để loại bỏ hiện tượng xuất tinh sớm. Sau 20 ngày có thể quan hệ tình dục bình thường và không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc hằng ngày.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon