hinh ảnh
da khoa hong phuc

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Xuất tinh sớm là một bệnh lý phổ biến ở nam giới và được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa đây còn là bệnh tác động trực tiếp đến bản lĩnh đàn ông và chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, xuất tinh sớm là bệnh gì hiện đang là một vấn đề được các anh vô cùng chú ý đến.

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát việc xuất tinh khi quan hệ tình dục, cụ thể là xuất tinh chỉ sau một thời gian ngắn thậm chí là trước khi người bệnh kịp đưa dương vật vào âm đạo. Nhiều người thường lầm tưởng hiện tượng này chỉ xuất hiện ở độ tuổi trung niên và cao tuổi, nhưng theo thống kê thì tỉ lệ nam thanh niên mắc chứng xuất tinh sớm chiếm khoảng 30% tổng số.

 Tuy nhiên nếu xét theo quan điểm tâm lý học thì hiện tượng này được định nghĩa là khi cả hai vẫn chưa đạt thỏa mãn khoái cảm trong tình dục mà nam giới đã xuất tinh thì gọi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh gì?

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh gì?

 Thông thường, nam giới có thể nhận biết bản thân có xuất tinh sớm hay không qua các dấu hiệu sau:

 · Mức độ nhẹ: xuất tinh trong khoảng từ 5 – 3 phút

 · Mức độ trung bình: thời điểm xuất tinh dưới 3 phút tính từ khi bắt đầu quan hệ

 · Mức độ nặng: xuất tinh dưới 1 phút.

 Nếu thấy bản thân có dấu hiệu xuất tinh dưới 5 phút thì nam giới nên sớm đi thăm khám vì đây có thể là dấu hiệu ban đầu cảnh báo xuất tinh sớm.

khung tu van

 Nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ những yếu tố như sau:

 1. Yếu tố bệnh lý:

 Nam giới khi mắc phải các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng lên phản xạ của tủy sống cũng có khả năng xuất tinh sớm, cụ thể là do trong đó có một số tủy sống có thể khi nào các anh xuất tinh. dẫn đến chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

 Ngoài ra, khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, đầu dương vật đồng thời sẽ trở nên mẫn cảm hơn với các kích thích hoặc cọ xát. Vì thế đây cũng là một nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm.

 2. Yếu tố tâm lý:

 Những người thường xuyên phải lao động trí óc, chịu áp lực – căng thẳng kéo dài dẫn đến nảy sinh một loại tâm lý lãnh cảm với chuyện quan hệ tình dục. Tình trạng này xảy ra càng lâu thì càng tăng cao nguy cơ bị xuất tinh sớm:

 3. Lạm dụng thủ dâm:

 Nhiều nam giới khi thủ dâm kết hợp với tâm lý lo sợ bị người khác phát hiện, cố tình muốn đẩy nhanh tiến độ xuất tinh, lâu dần cũng là một nguyên nhân nữa gây ra bệnh xuất tinh sớm.

 4. Chưa có kinh nghiệm:

 Một nguyên nhân khác gây ra chứng xuất tinh sớm nữa đó là nam giới chưa có kinh nghiệm, mới lần đầu quan hệ tình dục dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm tạm thời.

 Dù xuất tinh sớm bắt nguồn từ nguyên nhân nào thì tình trạng bệnh cũng gây ra nhiều rắc rối và phiền toái cho bệnh nhân nếu không được điều trị chuyên khoa:

 Ảnh hưởng xấu đến đời sống chăn gối: người bệnh xuất tinh sớm trong khi cả hai vẫn chưa thỏa mãn gây chán nản thất vọng cho chính bản thân nam giới, đồng thời bạn tình cũng cảm thấy khó chịu, không vui và có thể dẫn đến những rạn nứt đổ vỡ trong quan hệ tình cảm cá nhân.

 Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: ở mức độ nặng thì xuất tinh sớm có thể khiến người bệnh bị xuất tinh sớm ngay cả khi chưa chạm vào âm đạo của nữ giới. Điều này khiến cho tinh dịch không có khả năng thâm nhập tìm trứng để thụ thai, gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh ở bệnh nhân.

khung tu van

Xuất tinh sớm được điều trị ra sao?

 Chứng xuất tinh sớm ở nam giới được phát hiện và điều trị càng sớm thì càng có cơ hội chữa trị thành công cao. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

 Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

 - Nội khoa: tùy theo bệnh, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị với công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, tiêu sưng và thuyên giảm các triệu chứng khác.

 - Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích máu lưu thông đến các vị trí bị tổn thương, loại bỏ mầm bệnh và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 - Cắt bao quy đầu: bệnh về dương vật trong trường hợp này là dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 - Chặn dây thần kinh dương vật: trong trường hợp xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh trên dương vật gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là liệt dương.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạntrang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để chúng tôi có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon