hinh ảnh
da khoa hong phuc

Dài bao quy đầu ở người lớn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Dài bao quy đầu ở người lớn vốn không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng kịp thời phát hiện và ý thức được độ nguy hại của nó. Nam giới hãy cùng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu thêm về hiện tượng bệnh lý này để chủ động bảo vệ mình nhé!

khung tu van

Dài bao quy đầu ở người lớn

 Dài bao quy đầu được hiểu đơn giản là tình trạng phần da bao quy đầu dài hơn so với các nam giới bình thường, che phủ hết đầu dương vật và thừa ra 1 đoạn ngắn.

 Dài bao quy đầu ở người lớn có thể chia thành 2 dạng:

 Dài bao quy đầu hoàn toàn: lớp da bao quy đầu che phủ kín đầu dương vật ở trạng thái bình thường và cả khi cương cứng.

 Dài bao quy đầu bán phần: lớp da bao quy đầu khi cương cứng có thể tuột xuống chút ít và để lộ 1 phần nhỏ đầu dương vật.

 Dài bao quy đầu nếu để kéo dài dễ dẫn đến tình trạng nước tiểu không thoát hết ra ngoài, ứ đọng bên trong bao quy đầu tạo thành các bợn sinh dục trắng đục, hôi tanh, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tấn công gây viêm bao quy đầu.

 Nguyên nhân dài bao quy đầu ở người lớn

 + Bẩm sinh: phần lớn trẻ em sinh ra, lớp biểu mô bao quy đầu thường dính sát đầu dương vật. Tuy nhiên, nếu tình trạng trên vẫn tiếp tục kéo dài sau khi nam giới trưởng thành thì được tính là bẩm sinh mắc dài bao quy đầu.

 + Chấn thương: một số tác động bên ngoài gây chấn thương như vận động, hoạt động, va chạm mạnh ở dương vật gây sưng tấy, tụ huyết lâu ngày dẫn đến hiện tượng dính bao quy đầu.

 + Viêm nhiễm khuẩn: tình trạng viêm nhiễm xuất hiện với nhiều mụn nước, mụn mủ hoặc nổi mẩn đỏ bên trong đầu dương vật khiến bao quy đầu gặp cản trở, không thể kéo xuống được.

Bạn nghi ngờ bản thân có thể đang bị dài bao quy đầu? Trao đổi để biết thêm chi tiết!

  

khung tu van

Nguy hại từ dài bao quy đầu

 Nam giới khi bị dài bao quy đầu sẽ bị vài ảnh hưởng sau:

 Dài bao quy đầu gây viêm quy đầu: Do nước tiểu và các chất cặn bã tích tụ lâu ngày sẽ hình thành bựa bẩn, mảng bám màu trắng đục, lợn cợn như bột gây viêm nhiễm bao quy đầu (sưng tấy đỏ lỗ tiểu, nổi mẩn đỏ ở đầu dương vật,...)

 Dài bao quy đầu gia tăng nguy cơ ung thư dương vật: là hệ quả ảnh hưởng nhất của dài bao quy đầu. Cụ thể hơn, tình trạng nhiễm trùng tại quy đầu và bao quy đầu kéo dài sẽ dẫn tới sự hình thành các tế bào ung thư tại dương vật.

 Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm: Da bao quy đầu quá dài, thường xuyên phủ kín khiến cho dương vật trở nên nhạy cảm hơn mức bình thường, chỉ cần có chút cọ xát, kích thích tình dục là xuất tinh sớm.

 Dương vật phát triển dị thường: Chiều dài kích cỡ dương vật bị ảnh hưởng ít nhiều, đầu dương vật nhỏ bất thường do thường xuyên bị phủ kín, bó chẹt.

 Dài bao quy đầu gia tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Nam giới bị dài bao quy đầu có thể mắc các bệnh lây qua đường tình dục cao hơn so với vài người bình thường.

 Dài bao quy đầu giảm khả năng thụ thai: Dài bao quy đầu khiến vi khuẩn có cơ hội cư trú ở đầu dương vật, lỗ tiểu nên khi nam giới xuất tinh sẽ cuốn theo tinh dịch, gây suy giảm số lượng tinh trùng khỏe mạnh dẫn đến giảm khả năng thụ thai.

 Vậy nên, khi con trai mắc phải chứng dài bao quy đầu thì cần phải ngay lập tức tới cơ sở y tế chuyên nam khoa để được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, đề phòng xảy ra một vài rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe.

khung tu van

Điều trị dài bao quy đầu

    Dài bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường chính vì thế nam giới cần có biện pháp loại bỏ phần da thừa để đảm bảo dương vật trở lại bình thường, cải thiện kích cỡ, ngăn chặn nguy cơ xuất tinh sớm. Biện pháp đó chính là cắt bao quy đầu.

    Đặc biệt icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới không chỉ giải quyết được vấn đề dài bao quy đầu mà còn cải thiện về mặt thẩm mỹ, nâng cao đời sống tình dục           

 Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn Hàn Quốc mang lại những ưu điểm vượt trội như:

 icon Kỹ thuật này do các bác sĩ nam khoa trực tiếp thực hiện nên nam giới không cần lo lắng vấn đề đau đớn, chảy máu khi cắt bao quy đầu, không để lại sẹo xấu hay lộ đường chỉ khâu vết thương.

 icon Thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, trong vòng 15 - 20 phút và bạn có thể về ngay trong ngày, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt.

 icon Sau khi cắt bao quy đầu bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân sử dụng kết hợp các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, tăng cường sức khỏe để nam giới hồi phục với trạng thái tốt nhất,

 icon Thời gian hồi phục sau khi thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chỉ mất 3 - 5 ngày.

LỰA CHỌN HỒNG PHÚC - ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

 icon  Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và cắt bao quy đầu

 icon Trang thiết bị phòng khám hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được bảo trì và kiểm tra.

 icon Môi trường phòng thực hiện được vô trùng nhờ hệ thống máy lọc không khí

 icon Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt với 8h – 20h mỗi ngày, đặc biệt thăm khám cả thứ bảy chủ nhật.

 icon Nhận đặt lịch hẹn khám trước qua mạng và điện thoại, thời gian làm thủ tục nhanh – gọn- lẹ, không phải chờ đợi.

khung tu van

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon