hinh ảnh
da khoa hong phuc

Dài bao quy đầu là bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Dài bao quy đầu là một trong những dị tật quy đầu phổ biến ở nam giới. Bệnh không chỉ gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt cá nhân mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy dài bao quy đầu là bệnh gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

khung tu van

Dài bao quy đầu là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phủ kín toàn bộ đầu dương vật và thậm chí còn thừa ra 1 đoạn phía ngoài. Khi nam giới cương cứng, bao quy đầu sẽ không tự lột ra như bình thường mà nam giới phải dùng tay kéo xuống.

Dài bao quy đầu là bệnh gì?

Dài bao quy đầu là bệnh gì?

 Dài bao quy đầu là tình trạng chung ban đầu của các bé sơ sinh nhưng sẽ hết khi bước vào giai đoạn phát triển tuổi dậy thì. Tuy nhiên nếu nam giới trên 18 tuổi mà vẫn mắc phải tình trạng trên thì có thể xác định chắc chắn là hiện tượng dài bao quy đầu.

 - Dài bao quy đầu thật: lớp da bao quy đầu che phủ toàn bộ đầu dương vật, có thể thừa ra 1 đoạn nhỏ phía trên và đặc biệt không thể tự tuột xuống khi nam giới cương cứng

 - Dài bao quy đầu giả: tình trạng giống y ở trên nhưng có 1 khác biệt nhỏ là nó có thể tuột xuống 1 chút, để hở một phần đầu dương vật khi nam giới cương cứng.

 Ngoài ra, dài bao quy đầu khiến nước tiểu dễ đọng lại bên trong, kết hợp thêm mồ hôi, bụi bẩn tạo thành bựa sinh dục trắng đục kèm theo mùi hôi. Ở mức độ nặng người bệnh còn bị sưng đỏ đầu dương vật, ngứa ngáy và gây cảm giác đau rát mỗi khi đi tiểu.

Bạn nhận thấy bản thân đang có dấu hiệu nghi dài bao quy đầu? Bạn có dấu hiệu sưng đỏ ở đầu dương vật? 

Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

khung tu van

Dài bao quy đầu có cần thiết phải chữa không?

 Dài bao quy đầu không chỉ khiến vẻ ngoài của ‘cậu bé’ khác biệt so với những nam giới khỏe mạnh khác, nhưng bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu nam giới không chịu đi điều trị:

 Sưng viêm dương vật: lượng vi khuẩn gây hại tích tụ và gây viêm nhiễm đầu dương vật khiến nó phồng to và gây đau đớn cho nam giới khi di chuyển, cọ xát đáy quần vào ‘cậu bé’.

 Viêm nhiễm lan rộng: vi khuẩn cũng có thể tấn công ngược dòng, gây ra các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,... và càng để lâu thì càng có nguy cơ suy thận hoặc thậm chí là ung thư dương vật.

 Sinh lý bị ảnh hưởng xấu: bao quy đầu luôn trùm kín đầu dương vật khiến cậu bé trở nên nhạy cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cản trở chuyện chăn gối của các anh. Ngoài ra vi khuẩn dễ dàng tấn công tinh dịch gây suy giảm chất lượng, giết chết tinh trùng và nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh cao.

Vậy dài bao quy đầu chữa như thế nào?

 Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cũng cho biết thêm, dài bao quy đầu là bệnh có thể chữa được, và biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay chính là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Theo đó, nam giới cần đến phòng khám để được khám kiểm tra lâm sàng tình trạng dương vật và bác sĩ sẽ tư vấn, hẹn thời gian thực hiện thủ thuật trên.

 Sau khi gây tê, gây mê thì các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật, giữ cố định rồi dùng kềm cắt rời phần da bao quy đầu. Đến lúc này thì bước khâu vết thương mới là giai đoạn quan trọng nhất.

 Nếu áp dụng theo kỹ thuật truyền thống thì người bệnh dễ bị nhiễm trùng và sẹo xấu lồi lên. Tuy nhiên với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kèm theo chỉ tự tiêu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì người bệnh sẽ không còn phải lo lắng nữa. Theo đó không chỉ vết khâu mang tính thẩm mỹ cao và theo thời gian tự hấp thụ vào cơ thể nên hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo.

 Bên cạnh đó tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám:

 Ít đau đớn: do diện tích vết thương nhỏ, giảm thiểu tối đa đau đớn mà nam giới trong suốt quá trình thực hiện.

 Nhanh chóng: toàn bộ quá trình thủ thuật thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 – 20 phút

 An toàn: ca tiểu phẫu được thực hiện trong môi trường phòng chuyên biệt, có hệ thống lọc không khí hiện đại, dụng cụ được tiệt trùng theo đúng chuẩn an toàn –vệ sinh. Bệnh nhân sau khi được chuyển vào phòng hồi sức, nếu bác sĩ theo dõi không thấy có gì bất thường thì các anh sẽ được về trong ngày.

 Thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp đảm bảo thẩm mỹ cho cậu bé và không để lại sẹo, hầu như không có tác dụng phụ gì nếu nam giới tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Vì vậy nam giới không cần quá lo lắng sợ đau sợ xấu khi có ý định điều trị dài bao quy đầu và hãy nhanh đặt lịch hẹn khám sớm bằng cách nhấp hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088.

khung tu van

Địa chỉ chữa trị dài bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Ngoài lý do sợ bị sẹo xấu khi chữa dài bao quy đầu thì bệnh còn được xem là một vấn đề tế nhị nên nhiều nam giới thường tỏ ra e ngại xấu hổ khi rơi vào hoàn cảnh này. Tuy nhiên nếu bạn chọn chữa trị tại địa chỉ cơ sở y tế chính quy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì sẽ không phải lo lắng thêm về điều này. Bởi vì:

Địa chỉ chữa trị dài bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

Địa chỉ chữa trị dài bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, vững tay nghề và khéo léo khi thực hiện cắt bao quy đầu. Đặc biệt, bác sĩ cùng các nhân viên y tế phòng khám với tinh thần nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn, xóa bỏ tâm lý e ngại ban đầu.

 icon Áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quá trình chữa bệnh.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn, đặc biệt mọi thông tin cùng hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

 icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 icon Phương châm, thái độ của phòng khám là nhiệt tình, thoải mái, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

 Với tất cả những ưu điểm trên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, cam kế mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mỗi người bệnh.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon