hinh ảnh
da khoa hong phuc

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

  Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không? Là chủ đề luôn nhận được lượt tìm kiếm rất nhiều trong thời gian qua. Chính vì thế, để lý giải cho thắc mắc trên mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo nội dung sau.

khung tu van

Dài bao quy đầu là như thế nào?

  Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phủ kín toàn bộ đầu dương vật và thậm chí còn thừa ra 1 đoạn phía ngoài. Khi nam giới cương cứng, bao quy đầu sẽ không tự lột ra như bình thường mà nam giới phải dùng tay kéo xuống.

  Dài bao quy đầu là tình trạng chung ban đầu của các bé sơ sinh nhưng sẽ hết khi bước vào giai đoạn phát triển tuổi dậy thì. Tuy nhiên nếu nam giới trên 18 tuổi mà vẫn mắc phải tình trạng trên thì có thể xác định chắc chắn là hiện tượng dài bao quy đầu.

  - Dài bao quy đầu thật: lớp da bao quy đầu che phủ toàn bộ đầu dương vật, có thể thừa ra 1 đoạn nhỏ phía trên và đặc biệt không thể tự tuột xuống khi nam giới cương cứng

Dài bao quy đầu là như thế nào?

Dài bao quy đầu là như thế nào?

  - Dài bao quy đầu giả: tình trạng giống y ở trên nhưng có 1 khác biệt nhỏ là nó có thể tuột xuống 1 chút, để hở một phần đầu dương vật khi nam giới cương cứng.

  Ngoài ra, dài bao quy đầu khiến nước tiểu dễ đọng lại bên trong, kết hợp thêm mồ hôi, bụi bẩn tạo thành bựa sinh dục trắng đục kèm theo mùi hôi. Ở mức độ nặng người bệnh còn bị sưng đỏ đầu dương vật, ngứa ngáy và gây cảm giác đau rát mỗi khi đi tiểu.

khung tu van

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nếu bao quy đầu phát triển bình thường, nam giới không cần thực hiện cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu như bao quy đầu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục và đời sống sinh hoạt hàng ngày của nam giới thì việc cắt bao quy đầu là bắt buộc. Tình trạng dài bao quy đầu để lâu không cắt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

  Khiến dương vật bị nhỏ và ngắn hơn bình thường do da bao quy đầu dài/hẹp bao bọc, thắt chặt lấy đầu dương vật.

  Vệ sinh khó khăn, cặn bã tích tụ lâu ngày cộng với nước tiểu đọng lại bên trong bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm nam khoa.

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

  Chất lượng cuộc “yêu” không diễn ra như ý muốn do bao quy đầu bị hẹp trùm kín lên dương vật, khiến dương vật bị đau khi cương cứng hoặc xuất tinh, làm giảm khoái cảm.

  Dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân chất lượng tốt gây nên hàng loạt vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,… từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh nam.

  Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài có thể dẫn đến tắc niệu đạo, chảy máu và đau đớn, tạo điều kiện để tế bào ung thư phát triển, nam giới dễ đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật.

khung tu van

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thực hiện hàng ngàn ca bệnh dài bao quy đầu bằng kỹ thuật Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dưới sự thực hiện của các bác sĩ nam khoa có trình độ, chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại kết quả tốt cho người bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu an toàn mà nam giới khi bị dài bao quy đầu có thể yên tâm lựa chọn.

  Được cấp giấy phép hoạt động: phòng khám Hồng Phúc chữa bệnh nam khoa được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

  Bác sĩ nam khoa có chuyên môn: quy tụ các bác sĩ nam khoa giỏi, được đào tạo bài bản ở các trung tâm trong nước và nước ngoài về điều trị các bệnh lý nam khoa.

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Chất Lượng Tại Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Cơ sở vật chất khang trang: phòng khám nhập khẩu đầy đủ các thiết bị chuyên khoa hiện đại, có đầy đủ các phòng khám bệnh, phòng tiền phẫu, phòng điều trị, phòng hậu phẫu ... đạt chuẩn quốc tế.

  Phương pháp điều trị tối ưu: dựa vào mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định quy trình và phương pháp điều trị phù hợp.

  Chi phí rõ ràng: mức phí khám và điều trị bệnh công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị theo đúng mức phí của nhà nước nên rất hợp lý.

  Nếu còn vấn đề gì còn thắc mắc, quý bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám Hồng Phúc qua đường dây miễn phí 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể. Hoặc click vào ô bảng chọn sau đây để được giải đáp nhanh chóng.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc
icon