hinh ảnh
da khoa hong phuc

Viêm bao quy đầu là căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Từ trước đến nay viêm bao quy đầu luôn được đánh giá là một trong số các bệnh lý nam khoa phổ biến ở nam giới với thống kê trên 40% nam giới Việt Nam mắc bệnh. Tuy có nhiều trường hợp như vậy nhưng phần lớn các anh đều không biết cụ thể về định nghĩa bệnh. Do đó, các bác sĩ nam khoa của phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin về bệnh qua bài viết sau.

khung tu van

Viêm bao quy đầu là căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới

 Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị tổn thương viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra. Ngoài ra, người bệnh có thể xuất hiện nhiều triệu chứng và dấu hiệu khác nhau báo hiệu cho bệnh.

     Làm sao nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu?

     Bác sĩ nam khoa phòng khám cho biết thêm, nam giới có thể phát hiện bệnh sớm khi thấy các triệu chứng điển hình sau:

Làm sao nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu?

Làm sao nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu?

 - Sưng tấy đầu dương vật: đầu dương vật sưng tấy và có màu đỏ kèm theo cảm giác đau rát khi dùng tay sờ vào.

 - Bao quy đầu nổi mẩn: mặt trong của lớp da bao quy đầu xuất hiện những vết mẩn đỏ kết hợp lở loét.

    - Xuất hiện bựa sinh dục: hỗn hợp của tinh dịch, dịch tiết bôi trơn đầu dương vật, mồ hôi, bụi bẩn,... tạo thành bựa sinh dục trắng đục kèm theo mùi hôi và gây ngứa ngáy.

 - Cảm giác mệt mỏi, uể oải: tình trạng viêm nhiễm khiến bệnh nhân có hiện tượng sốt cao, nổi hạch bẹn ở háng.

Bạn đang có những dấu hiệu trên, click ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới

khung tu van

  Nguyên nhân thường đến từ một số yếu tố sau:

  · Dị tật dương vật: phải kể đến hai trường hợp dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu.

  · Vệ sinh cá nhân không đúng cách: vệ sinh cá nhân quá kỹ lưỡng hoặc quá hời hợt đều dễ khiến dương vật viêm nhiễm

  · Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi

  · Thủ dâm: hành động này khiến ‘cậu bé’ bị cọ xát nhiều dẫn đến trầy xước tổn thương, dị ứng viêm nhiễm, nhất là ở quy đầu.

  · Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh:  nhậu nhẹt, sử dụng rượu bia, thuốc lá hoặc ăn nhiều món cay nóng. 

Viêm bao quy đầu tiềm ẩn những nguy cơ gì?

 Viêm bao quy đầu thông thường đã đủ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu với các triệu chứng, nhưng nếu để lâu thì bệnh còn tiềm ẩn những nguy cơ:

 • Vô sinh nam: lượng vi khuẩn và nấm men gây viêm bao quy đầu tập trung ở đầu dương vật nên dễ dàng thâm nhập vào tinh dịch khi nam giới xuất tinh. Sau đó chúng tấn công tinh trùng và trứng, làm giảm tỉ lệ thụ thai.

 • Xuất tinh sớm: bao quy đầu bị sưng viêm đồng thời sẽ kích thích đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn với các va chạm, cọ xát trong chuyện chăn gối và gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

 • Lây lan sang các bộ phận sinh dục khác: các vi khuẩn và nấm men có thể đi ngược vào trong dương vật, gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,... và làm suy giảm chức năng của hệ tiết niệu và hệ cơ quan sinh dục, thậm chí là nguy cơ suy thận

 • Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: trong quá trình quan hệ tình dục các vi khuẩn tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo của nữ giới khiến họ dễ mắc phải các bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… là tác nhân gây vô sinh ở nữ giới.

 

khung tu van

Điều trị viêm bao quy đầu nhờ công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc

  Để điều trị viêm bao quy đầu thì trước hết cần xác định đúng nguyên nhân bệnh, sau đó các bác sĩ nam khoa mới có thể đưa ra phương pháp phù hợp.

  1. Phương pháp nội khoa

  Các bác sĩ kê các loại thuốc đặc trị chữa viêm bao quy đầu với công dụng kháng sinh, giảm đau, giảm sưng bao quy đầu theo dạng uống, dạng bôi,...

  Tuy nhiên nam giới không nên chủ quan tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh tác dụng phụ không mong muốn, diễn biến bệnh trở nên phức tạp hơn và quá trình điều trị về sau gặp khó khăn.

  2. Phương pháp ngoại khoa:

  Trong trường hợp nam giới viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sau khi hết sưng viêm sẽ thực hiện thêm một bước là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là giải pháp chỉ tiến hành một lần trong đời với hiệu quả ngăn chặn vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm, đồng thời nâng cao chức năng sinh dục cho các anh.

Sơ lược về quy trình cắt bao quy đầu

 Các anh sẽ được thử máu, đưa vào phòng chuyên dụng để gây tê, gây mê trước. Các bác sĩ sau đó sẽ tiến hành bóc tách bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật, giữ cố định rồi dùng kềm cắt rời phần da bao quy đầu. Đến lúc này thì bước khâu vết thương mới là giai đoạn quan trọng nhất.

 Nếu khâu theo kỹ thuật cũ trước đây thì người bệnh rất dễ bị nhiễm trùng vết thương hoặc hình thành sẹo lồi rất xấu. Tuy nhiên với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kèm theo việc sử dụng chỉ tự tiêu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì những hạn chế trên đã không còn nữa. Theo đó không chỉ vết khâu mang tính thẩm mỹ cao và theo thời gian tự hấp thụ vào cơ thể nên hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo.

 Bên cạnh đó tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám:

 - Ít đau đớn: do diện tích vết thương nhỏ, giảm thiểu tối đa đau đớn mà nam giới trong suốt quá trình thực hiện.

 - Nhanh chóng: toàn bộ quá trình thủ thuật thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 – 20 phút

 - An toàn: ca tiểu phẫu được thực hiện trong môi trường phòng chuyên biệt, có hệ thống lọc không khí hiện đại, dụng cụ được tiệt trùng theo đúng chuẩn an toàn –vệ sinh. Bệnh nhân sau khi được chuyển vào phòng hồi sức, nếu bác sĩ theo dõi không thấy có gì bất thường thì các anh sẽ được về trong ngày.

 - Thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp đảm bảo thẩm mỹ cho cậu bé và không để lại sẹo, hầu như không có tác dụng phụ gì nếu nam giới tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Vì vậy nam giới không cần quá lo lắng sợ đau sợ xấu khi có ý định điều trị viêm bao quy đầu và hãy nhanh đặt lịch hẹn khám sớm bằng cách nhấp hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088.

khung tu van

Địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Ngoài lý do sợ bị sẹo xấu khi chữa viêm bao quy đầu thì bệnh còn được xem là một vấn đề tế nhị nên nhiều nam giới thường tỏ ra e ngại xấu hổ khi rơi vào hoàn cảnh này. Tuy nhiên nếu bạn chọn chữa trị tại địa chỉ cơ sở y tế chính quy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì sẽ không phải lo lắng thêm về điều này. Bởi vì:

Địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

Địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, vững tay nghề và khéo léo khi thực hiện cắt bao quy đầu. Đặc biệt, bác sĩ cùng các nhân viên y tế phòng khám với tinh thần nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn, xóa bỏ tâm lý e ngại ban đầu.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn, đặc biệt mọi thông tin cùng hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

 icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 icon Phương châm, thái độ của phòng khám là nhiệt tình, thoải mái, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

 Với tất cả những ưu điểm trên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, cam kế mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mỗi người bệnh.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức.

khung tu van

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon