hinh ảnh
da khoa hong phuc

Tìm hiểu viêm dương vật ở nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

    Dương vật là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc tiểu tiện và quan hệ tình dục của nam giới nên bất cứ tổn thương nào ở đây cũng đều gây phiền toái và nguy hiểm cho người bệnh. Tìm hiểu về viêm dương vật ở nam giới sẽ giúp các anh kịp thời nhận biết và chủ động điều trị.

khung tu van

Làm sao nhận biết đó là viêm dương vật?

    Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm nam khoa ở toàn bộ hoặc một phần của dương vật (thân dương vật, rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, lỗ tiểu,…).

    Nam giới có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu viêm dương vật chung như:

    + Buồn tiểu liên tục và phải đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu đi mỗi lần rất ít hoặc thậm chí chỉ nhỏ vài giọt.

    + Trong lúc đi tiểu cảm giác nóng rát ở lỗ tiểu, một số trường hợp có thêm nước tiểu đục và có mùi nồng bất thường.

    +  Dương vật chảy dịch mủ vàng hoặc mảng bám da chết màu trắng ở quy đầu, có thể dính vào đũng quần lót kèm theo mùi hôi hoặc chua tanh.

    + Toàn dương vật bao gồm thân dương vật và quy đầu nổi những mụn đỏ hoặc mụn trắng, mụn nước li ti.

    + Sưng đỏ toàn dương vật, sờ vào da thấy nóng ấm, người bệnh thường xuyên sốt kèm theo rùng mình ớn lạnh.

Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ mọi biểu hiện bất thường ở dương vật.

khung tu van

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

    Ngoài ra nếu biểu hiện viêm dương vật ở 1 vị trí cụ thể thì nam giới có thể đang mắc bệnh lý:

Tên bệnh

Triệu chứng

Tư vấn

Viêm bao

quy đầu

+ Chủ yếu do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc không vệ sinh cá nhân tốt.

+ Bao quy đầu sưng đỏ, lật mặt trong thấy có các mảng bám màu trắng sữa chua tanh, quy đầu nổi mẩn đỏ, đau nhức khi quan hệ tình dục, lỗ tiểu sưng đỏ và nóng rát mỗi khi tiểu tiện.

Viêm niệu đạo

+ Vi khuẩn xâm nhập ngược dòng qua lỗ tiểu

+ Lỗ tiểu sưng đỏ, đau nóng rát mỗi khi tiểu tiện hoặc xuất tinh, tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ra rất ít, nước tiểu đục và có mùi hôi nồng, đau bụng dưới, nóng sốt kèm theo rùng mình ớn lạnh

Dương vật

nhiễm nấm

+ Chủ yếu do nấm Candida gây ra

+ Thân dương vật, rãnh quy đầu và nhất là mặt trong bao quy đầu xuất hiện nhiều mảng bám như mốc trắng, dương vật bốc mùi chua tanh và gây ngứa ngáy, nam giới tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ra ít và gây nóng rát, nước tiểu đục,…

Viêm dương vật có ảnh hưởng gì đến nam giới?

    Viêm dương vật nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới:

    Ảnh hưởng cuộc sống và sinh hoạt: các biểu hiện của tình trạng viêm dương vật như ngứa ngáy thường xuyên, vùng kín bốc mùi hôi là những trở ngại rất lớn đến tâm lý và giao tiếp của nam giới, gây xáo trộn cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh.

    Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối: nam giới đau nhức khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, buổi tối thường xuyên ra vào nhà vệ sinh gây cảm giác mệt mỏi, chán nản hoặc thậm chí là tự ti, giảm dần hứng thú đối với chuyện chăn gối.

    Ảnh hưởng chất lượng tinh dịch có thể dẫn đến vô sinh: tình trạng viêm dương vật có thể lây lan sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh sản, ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình tạo ra tinh trùng hoặc tinh dịch dẫn đến nguy cơ vô sinh.

khung tu van

Đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được điều trị viêm dương vật hiệu quả

    Điều trị viêm dương vật là hành động cần thiết để phòng tránh các mối nguy hiểm do bệnh gây ra. Tuy nhiên chất lượng và hiệu quả điều trị còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà các anh đến gửi gắm chăm sóc sức khỏe sinh sản.

    Lựa chọn một cơ sở y tế vừa có chuyên môn uy tín vừa có giấy phép hoạt động chữa trị nam khoa sẽ là điều kiện tốt để người bệnh tiếp cận điều trị viêm dương vật chất lượng cao. Tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc dưới sự cấp phép của Sở Y tế trong lĩnh vực điều trị các biểu hiện và bệnh liên quan đến viêm dương vật.

    Căn cứ  vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ áp dụng cách điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

   icon Trường hợp nam giới bị viêm dương vật do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì có thể điều trị kết hợp thuốc và tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vết thương nhỏ, ít đau và ít để lại sẹo xấu, an toàn, hiệu quả cao.

   icon Trường hợp viêm nhiễm ở các vùng trên dương vật thì bác sĩ sẽ xem xét vị trí và biểu hiện bệnh mà kê thuốc phù hợp khắc phục, đồng thời kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… vào vị trí ổ bệnh để tăng cường diệt khuẩn, tiêu viêm nhiễm và giúp người bệnh nhanh hồi phục.

    Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế uy tín dành cho người bệnh viêm dương vật đến khám và điều trị. Phòng khám nhận được sự tin tưởng của các bệnh nhân cũng như được đánh giá cao bởi:

khung tu van

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon