hinh ảnh
da khoa hong phuc

Ngứa dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn
logo
top logo

 Ngứa dương vật là dấu hiệu mà rất nhiều nam giới gặp phải, cảnh báo cho nhiều bệnh lý khác nhau. Thế nhưng cụ thể đó là bệnh gì? Hãy cùng đọc bài viết sau để biết ngứa dương vật là biểu hiện của bệnh gì bạn nhé!

     icon Bạn muốn được chẩn đoán ngay tình trạng của mình?

     icon Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể - [MIỄN PHÍ KHÁM] để điều trị hiệu quả.

khung tu van

Ngứa dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

 Ngứa dương vật có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên dương vật như thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu. Đặc biệt triệu chứng này thường không xuất hiện đơn lẻ mà còn kèm theo nhiều dấu hiệu bất thường khác để cảnh báo bệnh nam khoa khác nhau.

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm: hay còn gọi là nấm bao quy đầu. Theo đó trên da quy đầu và bao quy đầu xuất hiện nhiều mẩn đỏ li ti, sưng tấy đỏ gây ngứa rát khó chịu cho người bệnh. Quy đầu đồng thời xuất hiện nhiều mảng bám màu trắng đục, bở như bã đậu và mùi chua hôi.

 ✥ Tác hại: gây khó khăn cho việc tiểu tiện, quan hệ tình dục vì đầu dương vật sưng to, đau nhức khi bị va chạm, cọ xát. Người bệnh đồng thời có thể lây nhiễm nấm sang âm đạo của bạn tình, suy giảm khả năng có con do rối loạn xuất tinh, chất lượng tinh trùng yếu.

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn: loại vi khuẩn chủ yếu gây bệnh là khuẩn E.coli, trực khuẩn, liên cầu khuẩn… gây các biểu hiện sưng ngứa dương vật, bao quy đầu ẩm ướt và bốc mùi, bao quy đầu căng phồng như một quả bóng, tiểu thấy buốt rát.

  Tác hại: Giao hợp đau, tiểu buốt rát, lây nhiễm khuẩn sang bạn tình khi đang bị bệnh mà tiếp tục quan hệ tình dục, xuất tinh sớm do quy đầu nhạy cảm hơn bình thường, suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến hiếm muộn.

Ngứa dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau

Ngứa dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng: phổ biến nhất là trùng roi Trichomonas. Bệnh có biểu hiện sưng đỏ quy đầu và bao quy đầu, viêm loét chảy dịch mủ gây ngứa ngáy đau rát vô cùng khó chịu. Đầu dương vật của người bệnh lúc nào cũng ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu.

  Tác hại: Thấy đau rát khi quan hệ tình dục và tiểu tiện, trùng roi có thể lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục sang cho bạn tình, tình trạng viêm nhiễm khiến quy đầu nhạy cảm bất thường nên dễ xuất tinh sớm.

 icon Viêm niệu đạo: Nam giới có biểu hiện sưng đỏ gây ngứa dương vật, chủ yếu ở lỗ sáo. Ngoài ra bệnh nhân thấy buốt rát mỗi khi đi tiểu, lực tiểu yếu, nước tiểu đục và có mùi hôi nồng, đau bụng dưới gần dương vật, sốt kèm theo ớn lạnh.

  Tác hại: Viêm niệu đạo để lâu sẽ dẫn đến viêm bàng quang, viêm thận gây nguy hại lớn đến sức khỏe người bệnh. Nam giới mất ngủ do phải đi tiểu nhiều lần, nhất là về đêm. Tinh dịch đi theo đường niệu đạo xuất ra ngoài dễ bị nhiễm khuẩn gây chết tinh trùng.

    icon Bạn nghi ngờ mình bị một trong các bệnh kể trên? Muốn điều trị hiệu quả?

    icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để sớm được bác sĩ hỗ trợ.

khung tu van

(Thông tin của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Giải pháp khắc phục ngứa dương vật hiệu quả

 Có thể thấy ngứa dương vật đến từ nhiều bệnh lý khác nhau nên nam giới không thể tự ý điều trị tại nhà. Cụ thể, người bệnh dễ điều trị sai cách, điều trị không đúng bệnh nên bệnh kéo dài, diễn biến bệnh phức tạp hơn. Vì thế, ngay khi có biểu hiện ngứa dương vật kèm theo các dấu hiệu bất thường thì nam giới nên đi thăm khám sớm nhất có thể.

 Căn cứ vào kết quả chẩn đoán bệnh gây ngứa dương vật mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai) là địa chỉ chuyên nam khoa chất lượng cao, do Sở Y tế cấp phép khám chữa bệnh liên quan đến ngứa dương vật.

 Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trên 20 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn trong và ngoài nước đã áp dụng điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp tiên tiến, nổi bật như:

 icon Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: loại bỏ phần bao quy đầu thừa, mắc kẹt giúp nam giới vệ sinh quy đầu và dương vật tốt hơn. Ngoài ra kỹ thuật này còn đảm bảo độ thẩm mỹ, không lo sẹo xấu, giúp nam giới hạn chế hiệu quả khả năng viêm nhiễm ở bao quy đầu.

 icon Chiếu sóng trị liệu phối hợp điều trị bằng thuốc: bác sĩ phối hợp kháng sinh đồ kết hợp chiếu sóng (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian) vào vị trí bị viêm nhiễm, nhằm diệt khuẩn, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng để người bệnh mau chóng khỏe lại.

 Nam giới nào đang có nhu cầu khám chữa ngứa dương vật thì có thể đăng ký online trước với icon Đa khoa Hồng Phúc, đến là vào khám ngay. Phòng khám mở cửa từ 8:00 sáng đến 20:00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết giúp người bệnh lựa chọn được thời gian phù hợp nhất đến khám chữa bệnh.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

khung tu van
 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
top
top 2

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
icon